Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Vận hành khu nhà ở cho người thu nhập rẻ tại Quảng Nam

Khu công nghiệp này là một trong 3 cụm động lực kinh tế chính của toàn tỉnh Quảng Nam, thu hút hơn 30.000 chuyên viên và công nhân viên thiết kế việc. Tuy nhiên, chỗ ở, an sinh xã hội cho lao động trí thức, công nhân khu công nghiệp vẫn chưa được giải quyết đồng bộ. vài nhà trọ cho thuê tự phát mọc lên mang chất lượng sống không đảm bảo.

>>>Chúng tôi cung cấp: chung cu xuan phuong residence

khu-do-thi-cho-nguoi-thu-nhap-thap-o-quang-nam-bai-edit

Công trình chung cư Nhà ở dành cho người thu nhập rẻ được thi công đổ sàn thứ nhất

Để giải quyết khắc phục tình trạng này, lãnh đạo UBND tỉnh đã giao cho Phú Gia Thịnh triển khai lớn mạnh dự án - sau ấy có tên thương mại là khu đô thị An Thịnh sở hữu quy mô 360 căn hộ sở hữu rộng rãi các thể tích và mẫu mã cộng hệ thống tiện ích như khu công viên, nhà xe…

Theo ông Lê Anh Triệu, Tổng giám đốc Phú Gia Thịnh, sau một thời gian tiếp quản và tiến hành tập trung thi công hạ tầng, khi đi vào vận hành khu đô thị An Thịnh sẽ giảm tải tình trạng giao thông ùn tắc và với chỗ ở ổn định cho đại phần lớn vài cán bộ công nhân viên, lao động tại khu vực này.

khu-do-thi-cho-nguoi-thu-nhap-thap-o-quang-nam-bai-edit-1

Hotline: 0905 42 5555 - Website: www.phugiathinh.vn

"Ngày 22/6 vừa rồi, Phú Gia Thịnh đã đổ sàn thứ nhất khu chung cư. đặc biệt, sở hữu vài chính sách khuyến mãi từ tỉnh Quảng Nam khi hỗ trợ 50% lãi suất vay ngân hàng hứa hẹn sẽ là bước tiến mới cho thị xã Điện Bàn đề cập riêng và toàn tỉnh Quảng Nam nhắc chung về nhu cầu nhà ở của cán bộ công nhân viên, lao động đang thiết kế việc", chủ đầu tư cho hay.

Phú Gia Thịnh cũng cam kết sẽ hoàn thành khu chung cư thu nhập phải chăng và đưa vào hoạt động ngay trong năm nay nhằm đem đến diện tích sống cao cấp hơn cho lượng lao động, cán bộ khu vực.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét