Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

gần công bố quy hoạch resort bên sông Sentosa Riverside

Sau lễ công bố quy hoạch yếu tố, chủ đầu tư sẽ mở bán dự án Sentosa Riverside có chương trình ưu đãi "Mua Sentosa - Lướt xe Honda". Theo ấy, gần như các bạn đặt mua thành công được tặng ngay một xe máy SH mode trị giá 50 triệu đồng hoặc ôtô Honda HRV trị giá 500 triệu đồng tùy thuộc vào giá trị từng lô đất. Riêng mọi người với giao dịch thành công trong lễ mở bán với cơ hội bốc thăm may mắn rộng rãi phần quà giá trị như máy ảnh Fujifilm, lò vi sóng Sanyo và máy say sinh tố.

>>>Bài sắp đây:lien ke tasco xuan phuong

sap-cong-bo-quy-hoach-resort-ben-song-sentosa-riverside

Mặt bằng kiến trúc cảnh quan dự án Sentosa Riverside. Hệ thống cực kỳ thị dự án Bất động sản STDA miền Trung. Hotline: 0936 13 91 91.

Sentosa Riverside nằm trên trục đường chính chạy thẳng ra bãi tắm Viêm Đông, mẹo khu du lịch biển 500m và có mặt tiền hướng sông Cổ Cò. Theo quy hoạch, con sông này sẽ được cải tạo để trở thành tuyến sông du lịch nối liền Đà Nẵng - Hội An có các bến du thuyền tiên tiến.

Sentosa Riveride được quy hoạch tổng thể để vươn lên là khu resort bên sông kiểu chiếc với nhiều diện tích xanh và hệ thống hồ điều hòa ôm trọn toàn khu dự án. Điểm nhấn đặc thù trong dự án là chuỗi một số tiện ích đồng bộ gồm một vài con đường dạo bộ bên sông lộng gió, khu quảng trường công cộng rộng lớn, trung tâm sắm sắm, các nhà hàng tiện dụng sầm uất… chuyên dụng cho cho cuộc sống tiên tiến và đẳng cấp cho cùng đồng dân cư nơi đây. phần lớn những căn nhà ở nội khu được xây dựng đều hướng ra sân golf, sông Cổ Cò, hồ sinh thái và sở hữu tầm nhìn hướng ra biển.

với chi phí 500 triệu đồng một lô đất nền, việc sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng bên sông tại một trong một vài thành phố du lịch nổi tiếng nhất nước sẽ dành cho đại bộ phận người dân.

sap-cong-bo-quy-hoach-resort-ben-song-sentosa-riverside-1

nguyên do là nằm ở vị trí giao thoa giữa Đà Nẵng và Quảng Nam, đề nghị Sentosa Riverside với chi phí tối ưu, đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dân.

"Nếu như trước đây, để với một dự án có vị trí giáp biển, người dùng phải bỏ ra một khoản tiền rất to với thể lên đến hàng triệu USD, thì nay, mang Sentosa Riverside chỉ buộc phải từ 500 triệu đồng, quý khách sẽ có không gian sống mọi một số tiện ích tiên tiến cộng tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản", chủ đầu tư cho hay.

Sentosa Riverside là dự án trước tiên tại Đà Nẵng triển khai theo mô hình cung cấp mới thông qua hệ thống đại lý chiến lược của STDA tại miền Trung gồm Âu Nam, Minh Trần, Phố Son, First Real và bất động sản Quốc Tế. Thông qua hệ thống đại lý, mọi người mua Sentosa Riverside sẽ được thụ hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình, kỹ lưỡng.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét