Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

có nhà liền kề Green bay Village với 2,5 tỷ đồng

thông tin do BIM Group - Syrena Việt Nam phối hợp cùng Liên minh một số sàn giao dịch bất động sản G5 tổ chức.

Theo đó, mọi người đặt sắm sẽ được miễn phí dịch vụ và quản lý trong 2 năm, lãi suất 0% và chiết khấu ngay 5% trên giá trị căn hộ (trước VAT) từ 1/6-30/6. không tính ra, chủ đầu tư chiết khấu 5% trên tổng giá trị căn nhà ví như mọi người thanh toán tối thiểu 95% giá trị hợp đồng.

polyad

Điểm khác biệt của Green bay Village là làm và quản lý theo hình thức khép kín Gated Community.

có lợi thế từ Green Bay Towers - dự án chung cư tốt thứ 1 tại Quảng Ninh, trong năm 2015, chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam tiếp tục triển khai thiết kế giai đoạn 2 với tên gọi Green Bay Village. Đây được xem là dự án điểm nhấn của thị trường bất động sản Quảng Ninh hiện tại.

Nằm trong khu đô thị Halong Marina quy mô 248ha, vị trí với đông đảo mặt trước kề biển và tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long, sau lưng tựa vào dãy núi Hùng Thắng, Green Bay Village được thừa hưởng toàn bộ tiện tích trong khu đô thị như tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV Cinema, bãi biển Marina Bay, chợ đêm Hạ Long, khu ẩm thực, trường học quốc tế, trung tâm y tế, trung tâm tài chính…

polyad

một vài căn nhà mang tổng diện tích thiết kế 240-300m2, xây dựng 3,5 tầng và có mặt tiền từ 5-6m, hoàn thiện cơ bản, hình thức chìa khóa trao tay

Điểm khác biệt của Green bay Village là xây dựng và quản lý theo hình thức khép kín Gated Community. Đây là mô hình làm uy tín tối đa cho cư dân về an ninh, nhưng vẫn đảm bảo thân thiện, thẩm mĩ và kết hợp sở hữu thiên nhiên. Dự án được xếp đặt cổng chào ra vào được kiểm tra an ninh, vài chốt an ninh và camera hoạt động 24/24h, dưới sự quản lý của đơn vị quản lý chuyên nghiệp PMC. Trong khuôn viên dự án có hầu hết một số tiện ích kế bên, các khoảng thể tích xanh mát dùng cho sinh hoạt cộng đồng như công viên trung tâm, bể bơi, thư viện, sân chơi, phòng tập gym…

16 sản phẩm gồm 8 nhà vườn và 8 nhà phố thương mại được Giới thiệu lần này đều với thang máy riêng biệt nối từ hầm lên trên. những căn nhà phố thương mại không chỉ nằm sát mặt đường Hoàng Quốc Việt có lượng giao thông lớn mà còn sở hữu 1 khoảng diện tích vườn riêng biệt xanh mát để với thể tận dụng kinh doanh. Trong ấy, nhà vườn mang tầm nhìn hướng ra khuôn viên cây xanh và bể bơi được thiết kế chuyên biệt, sẽ seo diện tích sinh hoạt cho gia chủ.

polyad

Chủ đầu tư: 0983 050 050. Liên minh một vài sàn giao dịch bất động sản G5: 0932 385 151.

những căn nhà của khu liền kề với tổng diện tích thiết kế 240-300m2, thiết kế 3,5 tầng và với mặt tiền từ 5-6m, hoàn thiện cơ bản, hình thức chìa khóa trao tay, gồm một phòng khách, 4 phòng ngủ, tổng thể tích dùng 231,6m2. xung quanh đó là kiến trúc hiện đại, xuất sắc cộng hệ thống thông gió tự nhiên nâng cao khả năng đối lưu cho tất cả dung tích.

Theo ông Tô Chí Công - Tổng giám đốc doanh nghiệp CP Đầu tư và quản lý bất động sản G5, thời gian qua, giới đầu tư đánh giá cao thị trường bất động sản Quảng Ninh bởi so mang một vài khu vực miền Trung và miền Nam, bất động sản ven biển ở miền Bắc với tầm giá rẻ hơn thậm chí chưa bằng phân nửa nhưng cơ hội gia nâng cao giá trị mang trong tương lai lại tương đương với vài dự án tại khu vực khác bởi nhờ kỳ quan thiên nhiên Vinh Hạ Long.

Vị này cho rằng, sự tăng trưởng mạnh của bất động ven biển vừa qua sở hữu sự ảnh hưởng rất lớn từ hạ tầng giao thông. những địa phương cách một số trung tâm thành phố to như Hà Nội hoặc TP HCM khoảng 3 giờ đồng hồ chạy xe sẽ là một lợi thế. mang tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh đã hoàn thiện sở hữu thể rút ngắn khoảng chuyển động từ Hà Nội tới Hạ Long chỉ còn 1 giờ đồng hồ.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét