Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

94 giao dịch thành công tại lễ mở bán đợt cuối dự án Mon City

doanh nghiệp cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng (HD Mon Real Estate) vừa mở bán đợt cuối cộng dự án Mon City thu hút hàng trăm khách hàng tham dự và giao dịch.

>>>Tin liên quan:du an tasco xuan phuong

polyad

​Hàng trăm các bạn tham dự sự kiện mở bán cuối cộng tại dự án.

Hơn 100 căn hộ cuối cùng được chủ đầu tư chào bán có chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đó, duy nhất ngày mở bán, HD Mon chiết khấu trực tiếp vào giá bán lên đến 9% tổng giá trị căn hộ cho người dùng. tất cả mọi người tham dự đã may mắn với quà tặng là gói nội thất nhập khẩu lên đến 200 triệu đồng, chuyến du học Singapore trị giá 50 triệu đồng và một vài khóa học tiếng Anh cho trẻ em trị giá 14 triệu đồng.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc doanh nghiệp cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng cũng cho biết, thông tin mở bán lần này mang ý nghĩa tri ân khách hàng và tổng kết giai đoạn một của Mon City.

Sau thành công của công đoạn đầu, công ty đang lựa tìm một vài đối tác đảm bảo là đơn vị tư vấn quản lý và vận hành khu đô thị, đơn vị thiết kế cảnh quan nhằm kiến tạo môi trường xanh bền vững, đầy đủ sẵn sàng mang lại các dịch vụ gia nâng cao giỏi.

polyad

người dùng may mắn nhận giải thưởng là gói nội thất nhập khẩu trị giá 200 triệu đồng.

Ra mắt thị trường vào tháng 12/2015, đến nay, Mon City đã bán ra thị trường tổng số hơn 800 căn hộ chung cư và sắp hầu hết 147 căn nhà phố thương mại. "Đây là con số gây phổ biến bất ngờ mang thị trường bất động sản bởi Mon City cũng như HD Mon còn là tên tuổi khá mới mẻ với thị trường", đại diện chủ đầu tư cho hay.

giai đoạn một của dự án Mon City gồm 896 căn hộ chung cư và 147 căn nhà phố thương mại chuẩn bị hoàn thiện sớm hơn dự kiến. Chủ đầu tư cho biết, mục tiêu trước mắt của công ty là tập trung đầu tư vào chất lượng xây dựng và tiến độ công trình, đồng thời chuẩn bị số đông điều kiện yêu cầu và đủ cho việc xây dựng dự án trong công đoạn 2. hiện nay, hạng mục chung cư làm tới tầng 5 còn khu ngay tắp lự kề thiết kế tầng 4, chuẩn bị bàn giao nhà cho tất cả mọi người vào quý III/2016.

Mon City có tổng không gian 6,7ha, nằm trọn vẹn tại trung tâm hành chính và thương mại Mỹ Đình. Đây là khu vực được thành phố Hà Nội quy hoạch đồng bộ và đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng. Nơi đây tập trung hệ thống trường học một số cấp đạt tiêu chuẩn uy tín trong nước và quốc tế, hệ thống bệnh viện, trụ sở một vài ngân hàng, tập đoàn tài chính và kinh tế to, hệ thống giao thông hoàn thiện, gần như vài tiện ích sinh hoạt khác như siêu thị, sân vận động, khu vui chơi giải trí… Dự án sở hữu tổng vốn đầu tư lên tới gần 6.000 tỷ đồng, được quy hoạch, làm xây dựng thành 1 khu đô thị hiện đại có nhiều tiện ích.

>>>Bài nổi bật: chung cư xuân phương residence

0 nhận xét:

Đăng nhận xét