Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Căn hộ hai hướng nhìn ở trung tâm Sài Gòn

10 năm sống ở Sài Gòn, vợ chồng Sven Mueller, doanh nhân người Đức vừa quyết định mua căn hộ hai hướng nhìn "The Duet" thuộc dự án City Garden Promenade. Theo cam kết của chủ đầu tư, dự án sẽ hoàn thành vào quý II/2017

>>>Bạn có biết:liền kề tasco xuân phương

ban công hướng thành phố

Căn hộ sở hữu một ban công hướng thành phố...

Căn hộ "The Duet" mà vợ chồng Mueller sở hữu sở hữu hai ban công hữu dụng và hai view nhìn về hai hướng của thành phố. Từ đây, anh với thể ngắm nhìn bức tranh toàn cảnh thành phố mỗi ngày, sở hữu view mặt trước hướng về trung tâm thành phố, view mặt sau hướng về công viên Văn Thánh và sông Sài Gòn. bên cạnh điểm nhấn là ánh sáng và khoảng trống rộng mở, nội thất căn hộ được làm trang nhã, tiên tiến mang một vài đồ vật cao cấp nhập khẩu từ châu Âu, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

"Căn hộ view đôi thế này siêu thoáng và tận dụng được ánh sáng cũng như gió trời. Ở một số nước khác thì kiểu căn hộ thế này chẳng phải là mới. Nhưng đây là lần trước tiên tôi thấy nó ở Việt Nam", anh Mueller chia sẻ.

Căn hộ với xây dựng phòng ăn và bếp liên thông không vách ngăn, khiến cho không gian trung tâm trở thành rộng to và kết nối. Phòng ngủ riêng tư sở hữu cửa sổ trải dài từ sàn tới trần nhằm tối đa tầm nhìn, để chủ nhân căn hộ sở hữu thể ngắm bình minh mỗi khi tỉnh giấc hay hoàng hôn lúc chiều tà.

ban công hướng công viên & sông

Ban công còn lại hướng công viên và sông.

City Garden tọa lạc trên khoảng trống 22,889 m2, gồm 400 căn hộ tốt với khoảng trống từ 70m2 tới 161m2 và được làm bởi kiến trúc sư nức danh người Australia Koos de Kiejezer từ công ty DKO. City Garden vượt trội bởi kiến trúc gợn sóng độc đáo. Về mặt công nghệ, làm đặc trưng này giúp vài căn hộ tận dụng nguồn ánh sáng mặt trời tự dưng, tạo bóng mát và cho tầm nhìn đẹp. dung tích bên trong được xây dựng với mục đích tạo sự tiện dụng, cho phép chủ nhân thỏa sức thăng hoa sáng tạo diện tích sống của riêng mình.

Tập trung chủ yếu vào cảnh quan và khoảng trống xanh rộng mở, dự án City Garden dành đến 17.000 m2 (70%) cho vườn cây, bãi cỏ, hồ bơi. City Garden được làm và vững mạnh theo mô hình khép kín như 1 resort 5 sao sở hữu đông đảo tiện ích, gồm 3 hồ bơi, 1 quầy bar cạnh hồ bơi, 2 liên hệ, 1 phòng tập thể dục tiêu chuẩn quốc tế, shop sắm sắm, nhà trẻ và phòng khám. Khu vực thang máy, hành lang và khu sinh hoạt chung, gần như đều được chăm chút đến từng yếu tố.

"The Duet" là căn hộ khá phổ biến ở các nước như Singapore hoặc Úc.

The Duet là căn hộ hơi đa dạng ở vài nước như Singapore hoặc Australia.

"Promenade ở City Garden là lựa chọn ưa thích cho các ai chọn kiếm căn hộ mang kiến ​​trúc độc đáo, tuyệt vời về đảm bảo làm và với đậm thời trang nghỉ dưỡng", ông William Towne Baker - Tổng giám đốc của City Garden chia sẻ. Sau một số đợt mở bán, căn hộ 3 phòng ngủ đã tạo được đa dạng sự để ý đối với khách mua. Trong đấy, tháp Promenade dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào quý II/2017.

Dự án quy tụ một vài tên tuổi lớn trong ngành làm bao gồm nhà thầu CotecCons, công ty kiến trúc cảnh quan đảm bảo từ Singapore - Element Design Studio và giám sát dự án Mace từ Anh. Căn hộ dự kiến sẽ được bàn giao vào tháng 6/2018.

Mai Thương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét