Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

sắp công bố quy hoạch resort bên sông Sentosa Riverside

Sau lễ công bố quy hoạch yếu tố, chủ đầu tư sẽ mở bán dự án Sentosa Riverside có chương trình ưu đãi "Mua Sentosa - Lướt xe Honda". Theo ấy, gần như mọi người đặt sắm thành công được tặng ngay một xe máy SH mode trị giá 50 triệu đồng hoặc ôtô Honda HRV trị giá 500 triệu đồng tùy thuộc vào giá trị từng lô đất. Riêng người dùng sở hữu giao dịch thành công trong lễ mở bán mang cơ hội bốc thăm may mắn đa dạng phần quà giá trị như máy ảnh Fujifilm, lò vi sóng Sanyo và máy say sinh tố.

>>>Bạn mang biết: chung cư xuân phương residence

sap-cong-bo-quy-hoach-resort-ben-song-sentosa-riverside

Mặt bằng kiến trúc cảnh quan dự án Sentosa Riverside. Hệ thống rất thị dự án Bất động sản STDA miền Trung. Hotline: 0936 13 91 91.

Sentosa Riverside nằm trên trục đường chính chạy thẳng ra bãi tắm Viêm Đông, mẹo khu du lịch biển 500m và sở hữu mặt tiền hướng sông Cổ Cò. Theo quy hoạch, con sông này sẽ được cải tạo để vươn lên là tuyến sông du lịch nối ngay lập tức Đà Nẵng - Hội An với các bến du thuyền tiên tiến.

Sentosa Riveride được quy hoạch tổng thể để trở nên khu resort bên sông kiểu dòng mang rộng rãi khoảng trống xanh và hệ thống hồ điều hòa ôm trọn toàn khu dự án. Điểm nhấn đặc thù trong dự án là chuỗi vài tiện ích đồng bộ gồm các con đường dạo bộ bên sông lộng gió, khu quảng trường công cùng rộng lớn, trung tâm mua mua, vài nhà hàng lợi ích sầm uất… chuyên dụng cho cho cuộc sống tiên tiến và đẳng cấp cho cộng đồng dân cư nơi đây. gần như vài căn nhà ở nội khu được thiết kế đều hướng ra sân golf, sông Cổ Cò, hồ sinh thái và với tầm nhìn hướng ra biển.

mang tầm giá 500 triệu đồng một lô đất nền, việc với biệt thự nghỉ dưỡng bên sông tại 1 trong các thành phố du lịch nổi danh nhất nước sẽ dành cho đại bộ phận người dân.

sap-cong-bo-quy-hoach-resort-ben-song-sentosa-riverside-1

lý do là nằm ở vị trí giao thoa giữa Đà Nẵng và Quảng Nam, nên Sentosa Riverside mang mức giá thông minh, đáp ứng nhu cầu của đại tất cả người dân.

"Nếu như trước đây, để với một dự án với vị trí giáp biển, bạn bắt buộc bỏ ra một khoản tiền rất to sở hữu thể lên đến hàng triệu USD, thì nay, mang Sentosa Riverside chỉ nên từ 500 triệu đồng, mọi người sẽ có thể tích sống số đông những tiện ích hiện đại cộng tiềm năng gia nâng cao giá trị bất động sản", chủ đầu tư cho hay.

Sentosa Riverside là dự án trước tiên tại Đà Nẵng triển khai theo mô hình sản xuất mới thông qua hệ thống đại lý chiến lược của STDA tại miền Trung gồm Âu Nam, Minh Trần, Phố Son, First Real và bất động sản Quốc Tế. Thông qua hệ thống đại lý, mọi người mua Sentosa Riverside sẽ được thụ hưởng dịch vụ giỏi, tận tình, kỹ càng.

>>>Chúng tôi cung cấp:lien ke tasco xuan phuong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét