Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Khu căn hộ ven hồ điều hòa 10 ha phía Tây Hà Nội

The Golden An Khánh tọa lạc tại lô HH6 thuộc khu đô thị Nam An Khánh, nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam, Hà Nội nguyên nhân là doanh nghiệp cổ phần Sông Đà Hoàng Long thiết kế chủ đầu tư; đơn vị phối độc quyền là Sàn giao dịch bất động sản Triệu Phú. Dự án có diện tích 23.887m2, gồm 3 khối nhà cao tầng 32 tầng nổi, 5 tầng đế tiêu dùng chung để xe và thương mại.

có thiết kế sang trọng và hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ, The Golden An Khánh là khu chung cư phức hợp dịch vụ, văn phòng tạo buộc phải một hệ thống dịch vụ khép kín cho cư dân.

Chỉ mẹo Trung tâm Hội nghị Quốc gia 5km trên trục đường Đại lộ Thăng Long là tuyến đường cao tốc hiện đại nhất Hà Nội - nơi kết nối giao thông tiện lợi về vài khu vực kinh tế xã hội tăng trưởng mạnh trong thời gian qua.

khu-do-thi-ven-ho-dieu-hoa-10-ha-phia-tay-ha-noi-xin-edit

Hồ điều hòa rộng 10ha là tâm điểm của dự án The Golden An Khánh.

Từ dự án đi tới vài khu trung tâm lân cận như khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, sân di chuyển Mỹ Đình, trung tâm thương mại BigC vô cùng tiện lợi và nhanh chóng bằng Đại lộ Thăng Long hoặc đi vào trung tâm quận Hà Đông, quận Thanh Xuân theo đường Lê Trọng Tấn chỉ mất gần 10 phút.

một số căn hộ thiết kế 2 phòng ngủ và 2 ban công, hướng sáng, đón gió trời tự dưng và khu vực hành lang vài tầng cũng được thiết kế phổ biến khoang mở tạo sự thông thoáng, đối lưu không khí tốt. Hệ thống cửa sổ, hướng cửa và ban công sắp xếp hoàn hảo có ánh sáng ngẫu nhiên cho căn nhà.

Điểm đáng chú ý của The Golden An Khánh là bí quyết hồ điều hòa rộng hơn 10ha chưa tới 300m đem đến dung tích xanh, trong lành cho cư dân. Mỗi căn hộ sắp hồ hoặc hướng ra hồ sẽ giúp cư dân thư giãn hơn sở hữu ko khí sở hữu tương đối nước mát mẻ, cao cấp cho sức khỏe. quanh đó đấy, khu cây xanh xung quanh hồ sẽ góp phần điều hòa khí hậu, mang lại một môi trường sống tươi mát.

Mỗi cuối tuần cư dân có thể dã ngoại cộng gia đình hoặc người mua bè trên thảm cỏ ven hồ, tham gia một vài hoạt động thể thao dưới nước như chèo thuyền, bơi lội, câu cá, hoặc chỉ đơn giản là ngắm cảnh hồ lăn tăn gợn sóng để cảm nhận hết sự thanh bình của cuộc sống.

ngoài ra, cư dân nơi đây mang thể dạo mát, tản bộ trong khu vườn dạo hoặc ngắm cảnh vườn treo được làm tiên tiến, tinh tế ngay tại tầng 6 và tầng 32 của tòa nhà. Hoặc đắm mình trong làn nước mát của bể bơi xuất sắc và xua tan đi những âu lo, muộn phiền của một ngày xây dựng việc căng thẳng. Sống và tận hưởng các tiện ích mà hồ điều hòa đem lại là 1 phần không thể thiếu trong phong cách sống của cư dân The Golden An Khánh.

có giá 16 triệu mỗi m2 căn hộ tại đây thích hợp sở hữu túi tiền của phổ biến đối tượng quý khách từ vợ chồng trẻ, gia đình đa thế hệ hoặc giới đầu tư. Việc có một căn hộ tại The Golden An Khánh với làm hướng ra hồ là lựa chọn ưa thích cả về phong thủy và hiệu quả kinh tế về sau.

khu-do-thi-ven-ho-dieu-hoa-10-ha-phia-tay-ha-noi-xin-edit-1

Đơn vị chế tạo độc quyền dự án The Golden An Khánh: Sàn giao dịch bất động sản Triệu Phú. Website:thegoldenankhanh.com. Hotline 0944.33.66.55.

Theo chủ đầu tư, nhà ở có thế "đắc thủy" phù hợp với người buôn bán, xây dựng kinh tế hay tài chính, tạo điều kiện sinh sôi tiền tài cho gia chủ. xung quanh ấy, tất cả mọi người hoàn toàn có thể cho thuê căn hộ có view hướng hồ để thiết kế nơi nghỉ dưỡng mang tầm giá cao. bên cạnh ra, có mức giá đất ngày một tăng thì việc có 1 căn hộ gần hồ điều hòa, ngay sát khu trung tâm thủ đô như The Golden An Khánh nghĩa là cư dân đang với một tài sản giá trị trong tương lai.

kế bên đấy, The Golden An Khánh được thừa hưởng hạ tầng đồng bộ trong khu đô thị Nam An Khánh do Sudico, Vingroup, Techcomdeveloper triển khai hoàn thiện; tiện ích 5 sao của Vingroup mang hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, đại rất thị Vinmart…

The Golden An Khánh sở hữu tiến độ thanh toán linh hoạt, ngân hàng Vietcombank bảo lãnh hỗ trợ vay vốn đến 80% giá trị hợp đồng, lãi suất 0% lúc tới nhận nhà, chiết khấu 3,5% tới hết ngày 10/6.

một căn hộ sắp sát khu trung tâm, có giá tiền phù hợp chỉ từ 1 tỷ đồng là lựa chọn phù hợp nhất cho những các bạn đang đi chọn 1 sản phầm nhà ở hưởng một số tiện ích thông minh mà hồ điều hòa mang lại.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét