Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Citibella 1 gần hoàn thành dãy nhà thứ 1

Ông Hồ Hữu Xuyên, Phó tổng giám đốc phụ trách xây dựng Tập đoàn Kiến Á, đơn vị tăng trưởng dự án Citibella, cho biết, đầu tháng 6 sẽ hoàn thành dãy nhà thứ 1 tại phân khu Citibella một.

>>>Tại đây có: dự án tasco xuân phương

Dịp này, người dùng đặt sắm nhà tại dự án trong ngày 18/6 sẽ được hưởng tầm giá ưu đãi lớn nhất nói từ khi mở bán đến nay từ chủ đầu tư.

polyad

Citibella là dự án nhà phố xanh tọa lạc tại khu đô thị mới Cát Lái, quận 2, TP HCM gồm nhà phố biệt lập Citibella một và nhà phố thương mại Citibella 2. Hotline: 0919 100 139 - 090 139 86 89. Website: www.citibella.vn

giả dụ như thời gian trước, tại TP HCM, nguồn cung nhà phố, nhà liền kề hoặc sản phẩm bán lại ở các quận trung tâm, các khu vực xa có hạ tầng chưa đồng bộ, thì nay, trên thị trường xuất hiện rộng rãi dự án mang quy hoạch rõ ràng, không gian vừa bắt buộc, giá tốt… và đặc trưng khoảng bí quyết về trung tâm không quá xa.

Như ở quận 2, quanh đó 1 loạt tuyến đường kết nối đang hoàn thành, việc những khu dân cư hình thành nhanh chóng đã tạo lực đẩy cho thị trường toàn khu vực. Đáng đề cập, khu Cát Lái thời gian qua ghi nhận sự hình thành nhanh chóng của hệ thống tiện ích như trường học, trung tâm thương mại và một vài khu dân cư như Citihome, Ventura, Citibella...

polyad

vài ô cửa được đặt ở vị trí yêu thích ở mặt trước và sau không chỉ yêu thích về phong thủy mà còn giúp ngôi nhà luôn được thông khí và ngập tràn ánh sáng trùng hợp.

Citibella là dự án nhà phố xanh tọa lạc tại khu đô thị mới Cát Lái, quận 2, TP HCM gồm nhà phố biệt lập Citibella 1 và nhà phố thương mại Citibella 2. Trong đấy, Citibella 2 mang 84 căn nhà phố gồm 1 tầng trệt và 2 lầu, sở hữu 3-4 phòng ngủ với kiến trúc vượt trội và chỉn chu trong khâu thiết kế. Chỉ mang số tiền 2,9 tỷ đồng, mọi người sẽ mang căn nhà phố 175m2. Được chào bán trên thị trường từ cuối năm 2015 nhưng đến nay, sắp 90% trên tổng số hơn 200 căn nhà phố tại Citibella đã được thị trường đón nhận.

Tập đoàn Kiến Á cho biết, Citibella hội tụ gần như vài khía cạnh ghi điểm có người mua, đặc thù là những gia đình trẻ bởi giá thành cạnh tranh, kiến trúc xanh độc đáo, nhà phố nhưng đảm bảo an ninh 24/24, tiến độ thiết kế nhanh chóng.

Ở Citibella, cây xanh theo phương ngang phát triển thành điểm nhấn ấn tượng có ban công mát mắt, khoảng hiên nhà thanh bình... Từ mặt đất lên một số tầng lầu, trước và sau nhà, bất cứ nơi nào, cư dân cũng có thể nhìn thấy 1 màu xanh bao phủ. Chưa đề cập, sở hữu thiết kế mở, Citibella 2 còn khuyến khích sự tương tác giữa con người có thiên nhiên.

không chỉ độc đáo về mặt kiến trúc, Citibella 2 còn làm cho mọi người yên tâm lý do là bảo đảm yếu tố an ninh, vốn là mối quan tâm chung của người dân đô thị bây giờ. Nhà phố mặt tiền Citibella 2 mang hệ thống bảo vệ, trạm gác 24/24 mang đến sự an toàn cho cư dân, đặc thù đối mang vài gia đình mang con nhỏ, người già.

Tọa lạc tại tâm điểm Cát Lái - khu đô thị mới lớn mạnh phía Đông thành phố, Citibella cho phép cư dân nhanh chóng tiếp cận một số khu vực lân cận. Chỉ mất 2-10 phút cư dân dễ dàng di chuyển đến hệ thống tiện ích nội - ngoại khu sẵn có gồm cụm trường từ loại giáo đến đại học, trung tâm thương mại, bệnh viện hoặc đến Phú Mỹ Hưng, trung tâm thành phố...

>>>Chúng tôi cung cấp: chung cư xuân phương residence

0 nhận xét:

Đăng nhận xét