Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Tặng điều hòa cho khách mua căn hộ Hateco Hoàng Mai

ưu đãi này dành khách hàng mua vài căn hộ mang dung tích trên 85m2. Còn với căn hộ thể tích dưới 85m2, khách nhận 4 điều hòa Aqua tổng giá trị hơn 30 triệu đồng.

polyad

Chung cư Hateco Hoàng Mai là dự án duy nhất tại khu vực mang 4 mặt hướng hồ điều hòa.

Theo chủ đầu tư, hiện người dùng tới tham quan dự án và nhà cái căn hộ sẽ được mục sở thị từ biện pháp thi công đến đảm bảo làm công trình. gần như trần, sàn đều được đổ phẳng và chất lượng uy tín ở đa số những tầng, cảnh quan công trình được lựa tìm ốp lát đá xanh ngọc tốt. Bên trong căn hộ là kiến trúc không gian Singapore cộng vật liệu nội thất đảm bảo cao. Dự kiến vài căn hộ Hateco Hoàng Mai sẽ bàn giao vào quý IV năm nay.

polyad

Thảm xanh công viên Yên Sở ngay trước chung cư Hateco Hoàng Mai.

không chỉ quan tâm đến khâu thiết kết, chủ đầu tư còn sắp xếp các tiện ích cao cấp chuyên dụng cho cư dân như hệ thống nhà trẻ theo tiêu chuẩn Montessori, phòng tập gym 5 sao, phòng khám quốc tế, quán nướng BBQ, góc cafe Full Sky được tích hợp hầu hết mang điểm nhấn là kiến trúc vườn treo trên cao độc đáo giữa hai tòa căn hộ.

Trung tuần tháng 6 này, chủ đầu tư Hateco sẽ mở bán và cho thuê kinh doanh khu trung tâm thương mại để chuẩn bị cho hoạt động dùng cho hơn 3.000 cư dân Hateco Hoàng Mai và gần 10.000 cư dân đang sinh sống lân cận.

Hateco Hoàng Mai nằm tại vị trí vàng của quận Hoàng Mai, chỉ phải đi lại có khoảng mẹo ko quá 2km, cư dân đã với cho mình một vài tiện ích ngoại khu phù hợp cuộc sống hiện đại và năng động như trường quốc tế liên cấp Singapore, đại vô cùng thị Metro, UBND quận Hoàng Mai và đặc trưng trung tâm thương mại Le Parc và công viên Yên Sở rộng hơn 500ha chỉ phương pháp các bước chân.

polyad

Hotline: 0962 66 93 93 - 0968 66 93 93 - 0945 88 88 26. Website: www.hateco.com.vn. Đất Xanh Miền Bắc: 0914 42 91 91. Đạt Phát Land: 0983 33 82 68.

quanh đó đấy, Hateco Hoàng Mai còn kết nối giao thông lợi ích tới các tỉnh thành lân cận như Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Nguyên... đặc biệt, khu vực công viên Yên Sở còn được lựa chọn trở thành trung tâm vui chơi, giải trí mới của thành phố và mùa hè này, trung tâm thương mại Le Parc sẽ bắt đầu đón những đoàn khách trước tiên tới từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia.

Chung cư Hateco Hoàng Mai sở hữu chi phí 18,5 triệu đồng mỗi m2 đã gồm VAT cộng nội thất uy tín cao, một vài căn hộ có thể tích 47,7-107,7m2 có 2-3 phòng ngủ.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét