Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

sắp ra mắt tòa Green Bay Premium bên Vịnh Hạ Long

Green Bay Premium là giai đoạn hai của dự án Greenbay Village - mô hình nhà ở mô gated community có cộng đồng cư dân khép kín, hội tụ số đông tiện ích đẳng cấp 5 sao. quá trình một trước đấy của Greenbay Village là khu nhà ở liền kề cao cấp.

>>>Chúng tôi cung cấp:du an tasco xuan phuong

polyad

Vị trí Green Bay Village bên bờ vịnh Hạ Long.

Toà tháp Green Bay Premium thiết kế trên khu đất rộng 8.150m2, cao 24 tầng, một tầng hầm, mang 368 căn hộ xây dựng tiên tiến và tinh tế. Tại Green Bay Premium, 100% căn hộ đều mang tầm nhìn hướng biển, trong đấy, 50% là căn góc, thể tích từ 63-177m2. vài căn hộ với vách kính to, đua ra ngoại trừ để có tầm nhìn biển khoáng đạt giúp cư dân tận hưởng khoảng trống sống trong lành và thưởng ngoạn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long mỗi ngày. một vài căn hộ Green Bay Premium có giá từ một tỷ đồng đã gồm VAT và nội thất cao cấp có tiện ích tiên tiến.

Nằm trong quần thể chung Hạ Long Marina - khu đô thị du lịch tiên tiến thứ 1 tại Hạ Long, Green Bay Premium hội tụ đầy đủ khía cạnh của một không gian sống hiện đại như vị trí vàng, tiện ích đẳng cấp và cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

Nằm giữa Bãi Cháy và Tuần Châu, Hạ Long Marina kết nối sở hữu các trung tâm dịch vụ, du lịch, thương mại to của thành phố như khu nhà phố thương mại du lịch - văn hóa Little Vietnam, bãi biển Marina Bay, tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, chợ đêm Hạ Long, khu vui chơi trẻ em TiNi World, rạp chiếu phim CGV…

polyad

những tiện ích hiện đại tạo nên sức hút cho khu căn hộ tốt.

Riêng vài tiện ích nội khu được làm trên không gian 9.000m2 mang lại cho cư dân môi trường sống tiện nghi tiên tiến như nghỉ dưỡng, đồng thời tạo yêu cầu cơ sở hạ tầng đồng bộ cho một số nhà đầu tư kinh doanh sinh lời. có thể đề cập tới khu quảng trường trung tâm có công viên và hồ bơi to, khoảng xanh và bể bơi nhỏ tại những tiểu khu, khu tổ chức tiệc ko kể trời, khu giải trí cộng đồng, thư viện, sân chơi cho trẻ em, phòng tập gym, khu bán lẻ, liên hệ và những cực kỳ thị.

Chủ đầu tư cho biết, một số năm vừa rồi, bất động sản Hạ Long vô cùng lớn mạnh. các điều kiện khách quan thuận lợi như hạ tầng giao thông, kinh tế và một số chính sách khuyến khích đầu tư đã tạo đòn bẩy cho địa phương.

Dự án hưởng lợi nhờ thông xe toàn tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng vào cuối năm 2015 cũng như dự án cao tốc nối Hạ Long, Quảng Ninh có cầu Bạch Đằng (Hải Phòng) vừa được khởi công. các khu công nghiệp như Hải Hà, Đông Mai, Việt Hưng… được đầu tư về hạ tầng góp phần tăng tính khó khăn trong lôi kéo đầu tư cho tỉnh Quảng Ninh.

polyad

Tòa căn hộ Green Bay Premium. Liên minh một vài sàn giao dịch bất động sản G5. Website: www.greenbayvillage.net . Hotline: 0933 360 101 - 0917 612 020 - 0982 902 468 - 0912 712 688.

kế bên đó, vẻ đẹp trời phú của di sản Vịnh Hạ Long cũng là "thỏi nam châm" mang rộng rãi nhà đầu tư. mang lượng khách du lịch tới đây ngày càng tăng, chủ nhân một vài căn hộ sở hữu thể kiếm lời từ cho thuê lại với giá trung bình khoảng 2-3 triệu mỗi đêm. Việc cho thuê ngắn hạn cũng như nguồn khách nhiều nhắc cả khách nước ko kể lẫn nội địa tạo ra cơ hội đầu tư bền vững cho mỗi gia chủ. Green Bay Premium bên bờ Vịnh Hạ Long là sản phẩm yêu thích để những ai có kế hoạch buôn bán thương mại tại địa phương ven biển này.

Thực tế, chung cư cao cấp là khái niệm không còn xa lạ tại những đô thị lớn như Hà Nội, TP HCM. phổ biến khách nhất là gia đình trẻ thay lý do là quan tâm đến nhà đất nền xu thế hiện này của họ là tìm sản phẩm phần lớn tiện ích đồng bộ, làm hiện đại, dịch vụ khép kín mà phù hợp với khả năng tài chính. Chính một vài điểm này làm cho mô hình chung cư cao cấp nhanh chóng mở rộng đến những thành phố tại phổ biến địa phương, trong đấy sở hữu Hạ Long, Quảng Ninh.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét