Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Áp dụng lãi suất 0% cho khách sắm căn hộ 87 Lĩnh Nam

Tọa lạc tại cửa ngõ Đông Nam Hà Nội, ngay sát khu đô thị lớn nhất miền Bắc Vinhomes Times City, New Horizon City 87 Lĩnh Nam là dự án chung cư trung cấp đáp ứng đa số số đông tiêu chí về vị trí, diện tích, giá bán cũng như tiện ích dịch vụ.

>>>Tại đây cung cấp: chung cư xuân phương residence

ap-dung-lai-suat-0-cho-khach-mua-can-ho-87-linh-nam

Kết nối hạ tầng khu vực sắp khu đô thị Vinhomes Times City.

Đây là một tổ hợp được thiết kế trên quỹ đất cực kỳ lớn, với 4 khối tòa căn hộ cao 19-30 tầng. Ra mắt thị trường đầu năm 2015 tới nay, đã mang 800 trong tổng số một.244 căn hộ tại dự án được giao dịch thành công. Hiện dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện, tiến tới bàn giao cho một số bạn vào tháng 3 năm sau.

Hỗ trợ lãi suất 0% cho tới lúc bàn giao nhà

sở hữu mong muốn giúp khách hàng dễ dàng với một số căn hộ tại Khu nhà ở cao tầng và trung tâm thương mại New Horizon City 87 Lĩnh Nam, chủ đầu tư Vinaenco vừa đưa ra chính sách hỗ trợ tài chính cho mọi người nhà.

Theo ấy, khách hàng mua căn hộ tại New Horizon City được hỗ trợ vay vốn tối đa 70%, với lãi suất ưu đãi 0% cho đến lúc bàn giao nhà, thời gian vay lên tới 20 năm. Ngân hàng BIDV tiếp tục đồng hành bảo lãnh và cho vay tại dự án. Như vậy chỉ đề nghị thanh toán 25%, tương đương từ 420 triệu đồng, mọi người có thể có căn hộ tại New Horizon City, mà không phải lo trả lãi cho đến khi nhận nhà. Đây là cơ hội cho các mọi người sở hữu nhu cầu vay vốn sắm nhà. Đồng thời thể hiện cam kết mạnh mẽ của chủ đầu tư về tiến độ dự án.

không chỉ ưu đãi đặc trưng về vốn, doanh nghiệp còn mạnh tay đưa ra thêm phổ biến chính sách hấp dẫn khác cho người dùng nhà khi tặng 2 năm phí dịch vụ cho tất cả mọi người đặt cọc mua căn hộ trong tháng 6 này, chiết khấu lên tới 5% cho vài các bạn thanh toán trước...

Tiến độ thi công nhanh chóng

gần như 4 tòa N01, N02, N03 và HH1 của dự án New Horizon City đã đựng nóc trong tháng 5/2016 và đang bước vào công đoạn hoàn thiện. Riêng đường điện nước đã lắp đặt tới tầng 20 (vượt tiến độ 15 ngày). Công trường tiếp tục thi công ngày đêm để kịp bàn giao vào tháng 3/2017 theo đúng cam kết có người mua.

ap-dung-lai-suat-0-cho-khach-mua-can-ho-87-linh-nam-1

Hình ảnh tiến độ mới nhất tại công trường.

làm, tiện ích

Dự án mang mật độ xây dựng phải chăng, sở hữu ý tưởng sở hữu dung tích sinh hoạt của 1 khu đô thị từ Singapore. lúc sinh sống và xây dựng việc tại New Horizon City, mọi cư dân đều được dùng những tiện ích dịch vụ tập trung, khép kín, đảm bảo được sự riêng tư và thuận tiện như bể bơi 4 mùa trong nhà tại tòa N03, bể bơi ko kể trời tại tầng 5 tòa HH01, đài phun nước, phòng tập gym, spa...

Xen lẫn một số tiện ích nội khu kể trên là vài mảng công viên xanh mát, mang đến 1 khoảng trống sinh sống kết hợp giữa thiên nhiên nhưng tiện nghi và bình yên cho cư dân.

ap-dung-lai-suat-0-cho-khach-mua-can-ho-87-linh-nam-2

Phối cảnh tổng thể dự án New Horizon City.

những căn hộ tại dự án với 2-3 phòng ngủ không gian 79-114m2, được làm logic sở hữu công năng linh hoạt, hành lang rộng 2,3m thông thoáng, mỗi căn hộ mang 4-5 cửa sổ, 2 lô gia đón ánh sáng và khí trời. Dự án được phân phối bởi các sàn bất động sản Galaxy Homes, EZ Việt Nam và Địa ốc Hà Nội.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét