Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Tổ hợp du lịch, giải trí đa tiện ích ở Đà Nẵng

Tọa lạc tại trung tâm du lịch Đà Nẵng - Hội An, Cocobay do Tập đoàn The Empire làm chủ đầu tư là tổ hợp giải trí và du lịch to nhất tại miền Trung bây giờ. mang quy mô 31 ha, Cocobay trải dài hơn 600m trên bãi biển thơ mộng, mang đến 1 thời trang du lịch, lưu trú và giải trí thời thượng hoàn toàn mới mẻ. Dự án mang vị trí độc đáo, với mặt tiền giáp đường Trường Sa, hướng biển và sông Cổ Cò và 2 sân golf hàng đầu Việt Nam.

>>>Xem thêm: liền kề tasco xuân phương

Cocobay trải dài hơn 600m trên bãi biển thơ mộng, mang đến một phong cách du lịch, lưu trú và giải trí thời thượng hoàn toàn mới mẻ.

Cocobay trải dài hơn 600m trên bãi biển thơ mộng, đem đến 1 thời trang du lịch, lưu trú và giải trí thời thượng hoàn toàn mới mẻ.

Ông Trịnh Việt Hưng - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire cho biết, Việt Nam đang thiếu là vài sản phẩm dịch vụ giải trí tương xứng có vài lợi thế sẵn với. Đây là Nguyên nhân để tập đoàn quyết định đầu tư dự án Cocobay - vừa khởi công hôm 6/6.

"Đà Nẵng là thành phố mang tài nguyên thiên nhiên dồi dào và cơ sở hạ tầng đồng bộ, lãnh đạo thành phố mang tầm nhìn chiến lược, cộng có lợi thế về vị trí trung tâm Đà Nẵng - Hội An của Cocobay, chúng tôi cực kỳ tự tin về sự thành công của tổ hợp này", ông Hưng khẳng định.

Empire Group ưu tiên dành khoảng không gian rộng lớn cho hầu hết các công trình mang tính kết nối cộng đồng cao nhất

Empire Group ưu tiên dành khoảng không gian rộng lớn cho đầy đủ vài công trình với tính kết nối cùng đồng cao nhất.

ko như vài tổ hợp khác dành rộng rãi thể tích cho những tòa nhà, văn phòng, dự án Cocobay được Empire Group ưu tiên dành khoảng thể tích rộng lớn cho phần lớn một vài công trình sở hữu tính kết nối cộng đồng cao nhất. Đây sẽ là nơi quy tụ một số tài năng nghệ thuật bậc nhất Việt Nam có hàng loạt vài hoạt động nghệ thuật xứng tầm.

Trong đấy có vài địa điểm nổi bật cuốn hút người tham gia như công viên trải nghiệm; đường dạo bộ ven dòng sông Cổ Cò uốn khúc, câu lạc bộ bờ biển - Beach Club tạo không khí thân mật giao lưu giữa quý khách, khu phố đi bộ mang hàng trăm điểm giải trí đa dạng gồm nhà hàng, phố ẩm thực, quán café trong nhà, café bên cạnh trời, karaoke,…

Dự án Cocobay tại Đà Nẵng cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho các du khách nhiều trải nghiệm thú vị không khác các dịch vụ giải trí trên thế giới.

Dự án Cocobay tại Đà Nẵng cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho vài du khách rộng rãi trải nghiệm thú vị ko khác một vài dịch vụ giải trí trên thế giới.

kế bên một số tiện ích chuyên dụng cho cho cuộc sống đẳng cấp, tổ hợp Cocobay còn được định hình phát triển thành trung tâm giải trí đa chức năng của cả khu vực miền Trung và hướng đến mục tiêu phát triển thành trung tâm giải trí hàng đầu khu vực Đông Nam Á như một số địa danh nức danh ở các nước tất cả mọi người trong ngành giải trí như Lasvegas, Soho, Clarke Quay, Genting, Lan Quế Phường,… đã thiết kế được.

trường hợp ai đã từng đi ra nước ngoài, tiếp xúc với các tổ hợp dự án lớn, sẽ ko khỏi ngạc nhiên bởi sự rộng rãi hình thức giải trí, du lịch như ở Hong Kong - Ma Cao (Trung Quốc) có bể bơi áp mái, những trung tâm chiếu phim quy mô lớn, khu mua sắm đa dạng… Dự án Cocobay tại Đà Nẵng cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho những du khách đa dạng trải nghiệm thú vị không khác các dịch vụ giải trí trên thế giới.

>>>Bạn mang biết: chung cu xuan phuong residence

0 nhận xét:

Đăng nhận xét