Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

tìm sắm nhà trực tuyến có xu hướng nâng cao

Theo Savills, quý I/2016, sắp 7.600 căn hộ được tung ra thị trường từ 17 dự án mới và 3 dự án đang hoạt động, trong đó 50% căn hộ thuộc phân khúc trung cấp đã được tiêu thụ bởi các bạn nhà có nhu cầu để ở.

Cũng theo đơn vị nghiên cứu, thị trường bất động sản thời gian qua ghi nhận sự gia tăng nguồn cung, điều này ít rộng rãi làm người sở hữu nhu cầu thực về nhà ở băn khoăn khi lựa tìm 1 sản phẩm yêu thích sở hữu số tiền bỏ ra, bởi sở hữu ko ít chủ đầu thổi giá dự án. Bối cảnh này làm cho giao dịch trực tuyến thông qua vài trang web cung ứng tin tức bất động sản mang xu thế nâng cao trong những năm vừa rồi.

>>>Bạn với biết: liền kề tasco xuân phương

tim-mua-nha-truc-tuyen-co-xu-huong-tang

Trang tìm kiếm tin tức bất động sản zita.vn sở hữu giao diện làm bắt mắt và dễ tìm.

Theo thống kê của Sàn bất động sản Rongbay.vn, năm 2015 mang khoảng 76% người sở hữu nhu cầu thường xuyên nghiên cứu trên Internet trước lúc quyết định mua. 74% trong số này tiếp cận thông tin về dự án qua một số trang chọn kiếm, 36% qua mạng xã hội và 33% qua web sắm bán bất động sản hoặc môi giới.

Tỷ lệ dùng Internet để so sánh một số lựa tìm sở hữu nhau và quý khách sau lúc sắm chia sẻ kinh nghiệm trên mạng xã hội bằng nhau có 40%. Trong lúc, 52% số người chọn kiếm đánh giá từ quý khách khác, 57% giao dịch thực tế được bắt nguồn từ Internet.

Theo sàn này, mọi những website sắp xếp như 1 "chợ" giao dịch địa ốc trực tuyến. Người với nhà, đất đăng rao bán, cho thuê còn người với nhu cầu thì vào xem xét, lựa tìm.

"Người mua nhà sở hữu thể dễ dàng tìm kiếm tin về căn hộ phù hợp trước lúc đưa ra quyết định sắm. những web đảm bảo đã trở thành một vài kênh chọn kiếm và quảng cáo sự kiện hữu ích, được đa dạng người biết đến trong thời gian gần đây", đại diện đơn vị này cho hay.

Ông Lê Đăng Khoa - Tổng Giám đốc điều hành của Zita.vn

Ông Lê Đăng Khoa - Tổng Giám đốc điều hành của Zita.vn

ngoài ra, những website còn tích hợp thêm rộng rãi tính năng đặc trưng, trong đấy sở hữu định vị bất động sản của trang zita.vn thể hiện vị trí và giá bán hoặc cho thuê hầu hết một vài căn hộ trong khu vực các bạn muốn chọn kiếm bằng một cú nhấp chuột. Nhờ ấy, người tìm kiếm bất động sản trước lúc đưa ra quyết định đầu tư, sắm hoặc cho thuê sở hữu thể nhận định, đánh giá sản phẩm mình ưa chuộng.

kế bên đấy, web này còn cập nhật một vài tiện ích bên cạnh gồm trường học, khu mua sắm giải trí và chăm sóc sức khỏe - những chi tiết quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống - điều bạn nhà đặt mối ưa chuộng hàng đầu.

Theo đánh giá của chuyên gia, kỹ thuật mới giúp vài người với nhu cầu giao dịch bất động sản tiết kiệm thời gian, công sức và tầm giá, xây dựng thị trường trong sạch và lành mạnh hơn. Tuy nhiên, với hàng nghìn web về lĩnh vực bất động sản đang hoạt động, tất cả mọi người nhà buộc phải lựa chọn nhà hàng mang uy tín, đăng tin đảm bảo để với thể nhanh chóng tìm được sản phẩm vừa ý.

Thanh Thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét