Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Mon City chiết khấu 9% trong đợt mở bán cuối cùng

Theo ấy, tất cả mọi người đặt sắm căn hộ vào ngày mở bán đến sẽ mang cơ hội nhận chiết khấu lên tới 9% tổng giá trị căn hộ. không tính ra, còn có quà tặng giá trị gồm gói nội thất nhập khẩu trị giá 200 triệu đồng, chuyến du học Singapore cho trẻ em 7-17 tuổi trị giá 50 triệu đồng và một vài khóa học tiếng Anh cho trẻ em trị giá hàng chục triệu đồng. Khách sắm căn hộ trong ngày mở bán đồng thời được miễn phí dịch vụ tới 5 năm kể từ ngày nhận bàn giao căn hộ.

>>>Bài liên quan:chung cu xuan phuong residence

polyad

Dự án Mon City mở bán đợt cuối có rộng rãi khuyến mãi to.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc doanh nghiệp cổ phần đầu tư Địa ốc Hải Đăng cho biết, dự án chỉ còn hơn 100 căn hộ cuối cùng ở vài tầng đẹp nhất. "Sự kiện mở bán lần này cũng đồng thời là một dịp tri ân những người dùng đã tin tức tưởng, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua và phát triển thành cư dân Mon City", đại diện chủ đầu từ bày tỏ.

Ra mắt từ cuối 2015, đến nay, Mon City đã bán ra 80% trên tổng số 896 căn hộ chung cư và sắp 147 căn nhà phố thương mại.

polyad

Nằm ở vị trí đẹp nhất giữa trung tâm hành chính, thương mại Mỹ Đình, dự án Mon City rộng 6,7ha với 2 tòa chung cư cao 30 tầng hiện đã xây lên tới sàn tầng 5, đáp ứng đúng tiến độ cam kết có người mua. một vài căn hộ chung cư rộng từ 52,6m2 đến 86m2 đã hiện diện trên mặt đường Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch.

Dự án vì vài đối tác cộng phát triển gồm nhà thầu Hòa Bình, ngân hàng HD Bank... là minh chứng tiềm lực của chủ đầu tư cũng như tiến độ, chất lượng thiết kế đối với quý khách. Mon City cũng là một trong các dự án đầu tiên tại Hà Nội sở hữu chứng thư bảo lãnh ngân hàng.

>>>Bạn mang biết:liền kề tasco xuân phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét