Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Bán 8 biệt thự nghỉ dưỡng cuối cùng ở Đại Phước Lotus

Tại sự kiện, khách đặt cọc sắm nhà sẽ được chủ đầu tư tặng một chuyến du lịch Đà Nẵng, vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines, 2 đêm nghỉ tại căn hộ tốt Azura hoặc biệt thự cao cấp The Ocean Villas tùy thời điểm chuyến đi của bạn và áp dụng cho từng chiếc căn khác nhau. ngoại trừ ra, người mua mua nhà sẽ được thanh toán linh hoạt trong 24 tháng, đến tháng 6/2018 chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà.

>>>Bạn mang biết:liền kề tasco xuân phương

Đại Phước Lotus là khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sở hữu quy mô lên tới 200 ha, tọa lạc trên đảo Đại Phước của tỉnh Đồng Nai. Khu đô thị nằm tiếp giáp có quận 2 và quận 9 của TP HCM mang một số tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 51A nối Quốc lộ một có TP Vũng Tàu, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối sân bay Long Thành tương lai.

ban-8-biet-thu-nghi-duong-cuoi-cung-o-dai-phuoc-lotus

8 căn biệt thự song lập cuối cộng sẽ được mở bán ngày 11/6 tại dự án Đại Phước Lotus.

Cuối năm nay, đoạn đường Vành đai 3 kết nối cầu Nhơn Trạch được khởi công làm, sau lúc hòan thành vào 2018 sẽ rút ngắn khoảng cách từ TP HCM đến Đại Phước Lotus chỉ còn 25 phút. Dự kiến sau khi với Vành đai 3 - Cầu Q9 (cầu Nhơn Trạch) kết nối - dự án sẽ mang tiềm năng nâng cao giá.

công đoạn 1 của khu đô thị là phân khu Đại Phước Lotus Villas được vững mạnh bởi chủ đầu tư Vina Đại Phước (thuộc quỹ đầu tư VinaCapital) gồm 332 căn biệt thự đơn lập và song lập, từ 2-5 phòng ngủ, xây trên khuôn viên đất 300-612 m2. vài biệt thự xây dựng tinh tế, chú trọng đến cả tính thẩm mỹ và tiện dụng, đáp ứng nhu cầu đa thế hệ trong 1 gia đình như với sân chơi cho trẻ em, khu hồ bơi và pinic không tính trời, vài tiện ích cho cha mẹ. Sân golf Jeongsan 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế đã hoạt động từ 2012. hiện đại Phước Lotus là khu nghỉ dưỡng sắp TP HCM nhất được ví như hòn đảo Sentosa của Singapore.

ban-8-biet-thu-nghi-duong-cuoi-cung-o-dai-phuoc-lotus-1

tất cả mọi người đặt cọc mua biệt thự trong ngày mở bán sẽ nhận nhiều khuyến mãi từ chủ đầu tư.

Việc vận động đến khu biệt thự nghỉ dưỡng Đại Phước Lotus hiện chỉ mất 30 phút từ TP HCM. Điều này giúp một số gia đình muốn đến nghỉ dưỡng vào cuối tuần mà chẳng hề đi xa hay mất thời gian đặt khách sạn, vé máy bay… Chủ đầu tư còn hỗ trợ ca nô đưa đón khách và chủ nhà miễn phí.

Hiện, Đại Phước Lotus chỉ với 332 biệt thự đơn và song lập trong ấy đã bán 241 và bàn giao 200 villa và sổ hồng. Khu biệt thự đã đón một số cư dân, chủ có là người Việt Nam, Việt kiều, vài chuyên gia nước ko kể về đây sinh sống.

Hotline: 0965 69 99 69 hoặc 090 140 89 98, Email: sales@daiphuoc-lotus.com. Web: http://daiphuoc-lotus.com

mang những lợi thế về vị trí, thể tích, lịch thanh toán linh hoạt, dự án yêu thích cho những các bạn có nhu cầu với một căn nhà nghỉ dưỡng, vừa với thể sinh lời cả trong ngắn hạn và đầu tư dài hạn

>>>Chúng tôi cung cấp: chung cư xuân phương residence

0 nhận xét:

Đăng nhận xét