Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Đô thị kiểu cái Hưng Gia Garden City tại khu Tây Sài Gòn

Hiện, hạ tầng ở khu vực quanh dự án đô thị kiểu mẫu này đã hoàn thiện, sẵn sàng đón một số cư dân.

Cuộc sống xanh

>>>Tin sắp đây: dự án tasco xuân phương

"Xanh và thân thiện môi trường" là ý tưởng để chủ đầu tư lớn mạnh Hưng Gia Garden City. Dự án kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên ngay trong dung tích sống của từng căn nhà.

Hưng Gia Garden City nằm ngay trung tâm Cửa Tây TP HCM mang quy mô rộng 73,1ha, kết nối trực tiếp khu đô thị Phú Mỹ Hưng, bí quyết trung tâm TP HCM 22 phút đi xe.

"Trái tim" của khu đô thị là vườn Thượng Uyển, với khuôn viên rộng gần 1ha, xây dựng như một đóa sen bừng nở. Khu vườn đồng thời loại máy "điều hòa" khổng lồ giúp tái tạo ko khí trong lành nơi đây. Trong ấy, Hồ Tịnh Tâm rộng tới 3.000m2, mặt hồ như vài loại lá sen được gắn kết có nhau tạo thành một khối ngọc thạch trong vắt.

do-thi-kieu-mau-hung-gia-garden-city-tai-khu-tay-sai-gon

Mật độ cây xanh, tiện ích và giao thông chiếm 58%.

một số con đường rợp màu xanh của 1.000 cây phượng vĩ 5 năm tuổi, trở thành bức tường rào bao bọc môi trường sống yên tĩnh, phương pháp biệt với tiếng ồn, khói bụi bên không tính. Nơi đây uy tín được nhu cầu vui chơi, giải trí của tất cả lứa tuổi tạo bắt buộc dung tích sinh hoạt cộng đồng tích cực ngay giữa khu vực đô thị ồn ào.

Giá trị thương mại

Nằm trong khu trung tâm chính trị, hành chính, kinh tế, văn hóa thương mại, dịch vụ tại Cửa Tây, Hưng Gia Garden City tiếp giáp 4 mặt tiền đường chiến lược gồm Quốc lộ 1A, Vành đai 4, đường Nguyễn Hữu Trí và Nguyễn Văn Tiếp giúp kết nối dễ dàng có các con đường huyết mạch như đường cao tốc TP HCM - Trung Lương, cao tốc Bến Lức - Long An, đường vành đai 3 và 4.

bên cạnh đấy, Hưng Gia Garden City còn mang vài căn nhà phố thương mại (shophouse) mang không gian linh hoạt 100-150m2, trong đấy tầng 1 là diện tích thoáng với mặt tiền ưng ý để buôn bán liên hệ, quán café, spa, shop cá tính... tầng 2 là thể tích dành cho sinh hoạt của gia chủ.

do-thi-kieu-mau-hung-gia-garden-city-tai-khu-tay-sai-gon-1

Khu nhà phố (shophouse) tại Hưng Gia Garden City.

Nằm trong quy hoạch của dự án, trung tâm thương mại Diamond Square sẽ được thiết kế ngay khu vực trung tâm khu đô thị Hưng Gia Garden City thời gian đến. Sau khi đi vào hoạt động đây sẽ là tổ hợp sắm sắm - giải trí - ẩm thực mang quy mô nhất tại khu đô thị Hưng Gia Garden City.

Tiện ích trung tâm

Tại đây, những cư dân và tất cả mọi người sẽ được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích ngoại vi như trung tâm hành chính, ngân hàng, bệnh viện đa khoa, trường học liên cấp, cực kỳ thị CoopMart, công viên Happy Land, khu du lịch sinh thái, chợ, khu công nghiệp…

không chỉ đem lại cuộc sống an nhiên của cư dân mà Hưng Gia Garden City còn chú trọng việc quy hoạch và lớn mạnh các tiện ích nội khu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sống hiện đại với trường mầm non Quốc tế Việt Nam - Australia, vườn Thượng Uyển, trung tâm thương mại đẳng cấp Diamond Square và Vincom, trung tâm hội nghị Kim Lộc Đường, công viên cây xanh, khu thể dục thể thao tiên tiến.

do-thi-kieu-mau-hung-gia-garden-city-tai-khu-tay-sai-gon-2

Cơ sở hạ tầng và hệ thống điện âm đã hoàn thiện.

mới đây, chủ đầu tư cũng tổ chức lễ thả cá phóng sinh tại vườn Thượng Uyển - đây là một hoạt động thể hiện được tính nhân văn, khởi nguồn của sự sống.

Theo chủ đầu tư, hoạt động này nhằm mang lại cho cùng đồng cư dân nơi đây sự may mắn và phồn vinh, tạo cảnh quan sinh động cho hồ Tịnh Tâm, nơi không chỉ dành cho những đôi uyên ương đón nhận tình yêu thăng hoa mà còn là nơi khởi nguồn cho sự sáng tạo và thịnh vượng.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét