Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Thiên đường giải trí ở khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp 11.000 tỷ đồng

Hai tòa Coco Ocean Resort nằm trong cực kỳ tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay bởi vì Tập đoàn Empire làm chủ đầu tư gồm nhiều hạng mục công trình đẳng cấp về đảm bảo dịch vụ. Trong đó sở hữu một vài công trình nổi bật như Đại quảng trường Coco, tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam, trung tâm sắm sắm sầm uất, đại sân khấu Coco Outdoor Stage sức đựng 1.500 chỗ ngồi. Chủ đầu tư kỳ vọng Cocobay sẽ là tổ hợp du lịch và giải trí bậc nhất Đông Nam Á sau khi đưa vào khai trương các hạng mục thứ 1 năm 2017.

>>>TIn nổi bật: chung cư xuân phương residence

thien-duong-giai-tri-o-khu-can-ho-nghi-duong-11000-ty-dong

Đà Nẵng, Hội An và Nha Trang không chỉ mang vài bãi biển đẹp mà cơ sở hạ tầng hoàn thiện kèm phổ biến dịch vụ dùng cho nhu cầu đời sống và giải trí cho cư dân.

ngoài những tiện ích về du lịch giải trí, chủ đầu tư dự án Coco Ocean Resort chú trọng phát triển các dịch vụ cá nhân để chất lượng cuộc sống trọn vẹn cho quý khách gồm một số câu lạc bộ giáo dục hài hòa lớn mạnh thể chất cho trẻ em, câu lạc bộ dạy nấu ăn cho phụ nữ, khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, phòng trông trẻ, thậm chí một vài dịch vụ đêm tân hôn…

Theo Tập đoàn Empire, Đà Nẵng, Hội An và Nha Trang là vài thành phố hút giới đầu tư bất động sản tại Việt Nam. các địa điểm này không chỉ có một số bãi biển đẹp nhất hành tinh, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và dịch vụ chuyên dụng cho nhu cầu đời sống và giải trí tăng trưởng phần lớn cho cuộc sống.

"Đa số người mua mong muốn mang một căn hộ ven biển tốt để với thể thoải mái tận hưởng diện tích nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng gia đình. ngoại trừ vật liệu đắt tiền, những trang vật dụng đi kèm cũng được đặt hàng từ nước ngoài về để đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp nhất", chủ đầu tư này cho hay.

thien-duong-giai-tri-o-khu-can-ho-nghi-duong-11000-ty-dong-1

Hai tòa Coco Ocean Resort nằm trong cực kỳ tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay bởi vì Tập đoàn Empire thiết kế chủ đầu tư gồm đa dạng hạng mục công trình đẳng cấp về chất lượng dịch vụ.

Chưa nhắc, những tiện ích đi kèm như phòng tập gym, hồ bơi, sân tennis, khu sắm sắm, khu sinh hoạt tập thể, không gian xanh, khu giải trí - văn hóa - nghệ thuật là một số yếu tố khiến cho nhà đầu tư vào căn hộ ven biển cân đề cập đa dạng nhất lúc chọn lựa. Tuy nhiên, không hề dự án bất động sản ven biển nào cũng đáp ứng được các tiện ích bậc nhất này bởi quỹ đất ven biển đều là các mảnh đất "vàng".

một trong số vài dự án thỏa mãn được đầy đủ yếu cầu của nhà đầu tư là Coco Ocean Resort nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng và Hội An. Nơi đây được kiến tạo theo mô hình sang trọng gắn liền với không gian xanh và thoáng đãng cho tầm nhìn hướng biển và hướng sân golf.

thien-duong-giai-tri-o-khu-can-ho-nghi-duong-11000-ty-dong-2

mọi người mong muốn với căn hộ tại Coco Ocean Resort sẽ được SHB tài trợ tối đa lên tới 90% nhu cầu vay vốn.

Chủ đầu tư cho biết, việc căn hộ ven biển đang thu hút giới đầu tư, trong ấy có dự án Coco Ocean Resort xuất xứ từ yếu tố môi trường sống trong lành. xung quanh đó, những khối bất động sản ven biển gần mang vài trung tâm thành thị vững mạnh mạnh như Đà Nẵng vừa nghỉ dưỡng, vừa dễ dàng tiếp cận được một số dịch vụ, tiện ích, khoa học hiện đại. bên cạnh ra, phải kể tới chính sách cho người nước không tính với thể sở hữu bất động sản tại Việt Nam sẽ góp phần xây dựng nhộn nhịp thị trường thời gian đến.

Ông Đặng Trung Dũng - Phó tổng giám đốc thường trực SHB - đối tác chiến lược của chủ đầu tư Empire Group cho biết, người mua mong muốn với căn hộ tại Coco Ocean Resort sẽ được SHB tài trợ tối đa lên đến 90% nhu cầu vay vốn. Đồng thời, ngân hàng sẽ tạo điều kiện để khách hàng nâng cao thời hạn vay tối đa 25 năm với thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh gọn, lãi suất khuyến mãi và chương trình cam kết bảo lãnh tiến độ thiết kế dự án để tất cả mọi người yên tâm tạo dựng cuộc sống.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét