Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

mách nhỏ tin tức sắm căn hộ hạng sang được tặng ôtô một,8 tỷ đồng

Lễ bốc thăm chương trình "Sở hữu tuyệt tác, rước quà thượng lưu" dành cho chủ mang Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay của Tập đoàn Sun Group vừa diễn ra tại Trung tâm kinh doanh Bất động sản Sun Group, Toà nhà Sun City, 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bà Nguyễn Thị Hải Yến tới từ Hà Nội đã vươn lên là chủ nhân của loại Mercedes C300 trị giá một,8 tỷ đồng.

mua-can-ho-hang-sang-duoc-tang-oto-1-8-ty-dong

Lễ bốc thăm với sự tham gia của đại diện Bộ Công thương, chủ mang condotel cộng sự chứng kiến của những cơ quan thông tấn báo chí.

Lễ bốc thăm còn sở hữu một vài giải thưởng khác bao gồm Macbook 13 inch và điện thoại IPhone 6S dành cho một vài các bạn đến tham dự thông tin.

Là dự án nghỉ dưỡng tiếp nối một số công trình đã được quốc tế vinh danh của Tập đoàn Sun Group, Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tọa lạc tại Bãi Khem, một trong một số bãi biển đẹp nhất Phú Quốc.

mua-can-ho-hang-sang-duoc-tang-oto-1-8-ty-dong-1

Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay dưới sự quản lý của đơn vị quản lý khách sạn quốc tế với tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp và mạng lưới bạn toàn cầu, hứa hẹn mang lại giá trị đầu tư dài lâu cho một số chủ có.

Dự án này nằm ngay sát chuỗi một số dự án của Tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc như Premier Village Phu Quoc Resort, J.W Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa (dự kiến được khai trương vào quý III), hệ thống cáp treo và quần thể Khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm sở hữu tổng vốn đầu tư công đoạn 1 là 4.900 tỷ đồng (dự kiến khai trương vào 30/4/2018)…

Đây cũng là dự án condotel 5 sao ở phía Nam đảo Ngọc, có làm sang trọng từ các đơn vị thiết kế đẳng cấp thế giới như SALA Design Group (Anh), Msystem (Anh), Dark Horse (Australia).

mua-can-ho-hang-sang-duoc-tang-oto-1-8-ty-dong-2

website. Trung tâm buôn bán bất động sản Sun Group: Tầng 4, tòa nhà SunCity, 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 1800-6636 / 0901.152.666.

vài căn penthouse và duplex với bể bơi riêng biệt mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu trong khoảng trống tuyệt mỹ của thiên nhiên. xây dựng tổng thể dự án giúp gần như căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên, tối ưu hóa tầm nhìn hướng biển; kết nối trực tiếp mang chuỗi tiện ích resort 5 sao bao gồm hệ thống bể bơi tràn bờ 5.000m2, câu lạc bộ vui chơi giải trí biển Beach Club và tổ hợp nhà hàng - giải trí - tiện ích 12 tầng độc đáo hướng biển.

ngoại trừ cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% một năm, kéo dài trong 9 năm, chủ sở hữu các căn condotel tại dự án này còn được hưởng chương trình trao đổi kỳ nghỉ (timeshare) mang 135 đêm nghỉ tại hệ thống khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Sun Group.

Thu Mai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét