Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Bật mí thông tin mua đất trả góp lãi suất 0% trong 12 tháng

mang việc bỏ ra các tiền ko lớn, bạn có thể nhận đất xây nhà để an cư. Chính sách hỗ trợ trả góp 0% lãi suất cũng là món quà mà chủ đầu tư muốn dành tặng cho bạn khi tới sở hữu An Thịnh.

Khu đô thị An Thịnh mang tổng thể tích 12,6ha gồm đất nền nhà phố, 2 block chung cư và 0,6 ha thể tích cảnh quan cây xanh. Trong đợt mở bán Block An Gia gồm hơn 100 lô đất nền nhà phố, chủ đầu tư đặc thù ưu đãi thông qua chương trình "Nhận đất xây nhà mang chỉ từ 125 triệu" và chính sách thanh toán trả góp 0% trong vòng 12 tháng tạo điều kiện trong việc cân đối tài chính của người mua.

mua-dat-tra-gop-lai-suat-0-trong-12-thang

Phân khu An Gia với view nhìn ra công viên cây xanh thoáng đãng, lợi ích cho an cư.

>>> tin mới: dự án tasco xuân phương

Dự án nằm trong cụm dân cư Bắc Hội An và thuộc khu kinh tế động lực thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Khu đô thị An Thịnh đang là điểm tới cho những nhà đầu tư vì giá trị thanh khoản mà dự án mang lại. Hưởng lợi thế từ 30.000 chuyên gia và công nhân viên đang xây dựng việc tại khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, dự án sau khi hoàn thành sẽ chuyên dụng cho nhu cầu an cư của phần lớn cán bộ công nhân viên đang thiết kế việc tại khu công nghiệp.

Nằm trên tuyến đường di sản văn hóa Đà Nẵng - Hội An, từ An Thịnh, cư dân dễ dàng đi đến trung tâm thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An trong khoảng 15 phút chạy xe. vài công trình tiện ích công cùng như bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính, nhà trẻ, trung tâm thể thao… trong bán kính một km.

mua-dat-tra-gop-lai-suat-0-trong-12-thang-1

Khu đô thị An Thịnh tại khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc

>>> Tham khảo: chung cu xuan phuong residence

Ông Lê Anh Triệu, Tổng giám đốc công ty cổ phần xây dựng và địa ốc Phú Gia Thịnh, đơn vị hợp tác đầu tư lớn mạnh dự án cho biết: "Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc có hơn 30.000 chuyên gia và công nhân viên, 30% trong đấy là người ngoại tỉnh đang ở nhà thuê, 10% vài cặp vợ chồng thiết kế việc tại đây đang sống cùng cha mẹ và chưa sở hữu nhà riêng. bởi thế, nhu cầu nhà ở tại đây là sở hữu thật. không tính đó, vài chính sách đẩy mạnh thu hút vốn đầu tư tại Quảng Nam tạo ra lợi thế vững mạnh cho một đô thị kiểu mới như An Thịnh".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét