Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Bạn đã biết sự kiện mua biệt thự Vinhomes Riverside được nhận thẻ xe 200 triệu đồng

Theo ấy, quý khách sắm biệt thự thể tích từ 300m2 trở xuống sẽ được tặng 5 năm phí quản lý, trên 300m2 là 10 năm phí quản lý. gần như các tất cả mọi người đều được lựa tìm 1 trong 2 gói quà tặng là thẻ xe "siêu sang" trị giá 200 triệu đồng hoặc thẻ mua hàng Vinpro 150 triệu đồng.

polyad

Bình yên bên gia đình tại Vinhomes Riverside.

đặc trưng, khách hàng đầu tư biệt thự Hoa Sữa Aroma để cho thuê, chủ đầu tư cam kết tiền thuê 7% trong 3 năm, hỗ trợ vay 70% giá trị biệt thự trong 18 tháng ko lãi suất. Lựa chọn phân khu khác, các bạn cũng được vay 70% giá trị biệt thự trong 36 tháng không lãi suất.

Chỉ sau một số năm hình thành, tới nay du an tasco xuan phuong là một khu biệt thự sinh thái hàng đầu của Hà Nội với hơn 1.000 biệt thự sang trọng với phong cách tân cổ điển quyến rũ.

Trên diện tích 183ha, chủ đầu tư đã dành đến 60ha cho thiên nhiên (cây xanh, công viên, mặt nước) và gần 50ha cho hạ tầng giao thông. 1 hệ thống sông đào dài 12,8km và một vài vườn cây sinh thái hơn 100 loài hiện diện ngay bên cạnh vài biệt thự sang trọng, tạo ra không gian sống thông minh và độc đáo, mà ko khu đô thị nào khác với được.

polyad

Mối thân tình hữu hảo của một vài cư dân Vinhomes Riverside.

một số gia chủ được thực sự trải nghiệm sự hài hòa tối ưu của đẳng cấp sang trọng và sinh thái tự nhiên, được kết nối không khoảng phương pháp từ mái ấm xa hoa với mây trời, sông nước.

Trên nền tảng quy hoạch tiên tiến, vài căn biệt thự thiết kế với chất lượng cao nhất. Dù tại Hà Nội đã từng sở hữu một vài dự án biệt thự hạng A, song Vinhomes Riverside luôn lôi kéo sự sử dụng rộng rãi của thị trường kết nối dễ dàng, nhanh chóng sở hữu quận trung tâm của thành phố.

Theo chủ đầu tư, toàn bộ khách hàng của Vinhomes Riverside đều là vài lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản lý, giới buôn bán thành đạt. rộng rãi người trong số họ là các nhân vật nức danh của Hà Nội bây giờ - một số người sẵn lòng chi hàng triệu USD để chọn cho bản thân 1 không gian sống xứng tầm.

polyad

những biệt thự sinh thái tại Vinhomes Riverside đều với mặt hướng thủy. Liên hệ: 1800 1221.

một vài biệt thự tại Vinhomes Riverside ko chỉ sở hữu giá trị về với mà còn là sản phẩm đầu tư với tiềm năng sinh lời bền vững. sở hữu chính sách sắm biệt thự thuộc phân khu Hoa Sữa Aroma để đầu tư cho thuê, nhà đầu tư được cam kết sinh lời 7% năm trong 3 năm, đồng thời được hỗ trợ vay 70% giá trị biệt thự trong 18 tháng ko lãi suất. trường hợp chọn sắm biệt thự ở các khu khác thuộc Vinhomes Riverside, người dùng cũng chỉ cần thanh toán 30% giá trị biệt thự, số tiền còn lại được vay trong 36 tháng không lãi suất.

Hiện Vinhomes Riverside đã hình thành bắt buộc cùng đồng dân cư đẳng cấp, hòa đồng, thân thiện. những hoạt động gắn kết cùng đồng thường xuyên được tổ chức tạo điều kiện thiết kế một quần thể chung cư xuân phương residence láng giềng gắn bó, khăng khít và thịnh vượng. Sự thành công của Vinhomes Riverside còn đưa đến 1 giá trị gia nâng cao cho cả khu vực phía Đông lúc phổ biến dự án lân cận đang được triển khai rầm rộ, tạo ra 1 cực lớn mạnh đô thị mới của Hà Nội thời gian đến.

Yến Thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét