Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Giới thiệu 6 điểm độc đáo tại Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia là một trong vài dự án xanh tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội. ko kể vị trí, quy mô, thiết kế, tiện ích, cuộc sống cân bằng 5 trong 1…, Vinhomes Gardenia còn mang đa dạng thế mạnh thu hút nhà đầu tư, quý khách.

Bể bơi resort sở hữu jacuzzi và quầy bar nổi

Vinhomes Gardenia là 1 trong một vài khu đô thị chung cu xuan phuong residence thứ nhất tại Việt Nam với vài tiện ích độc đáo, chỉ thường thấy tại vài resort cao cấp như bể bơi dài 50m, sàn tập yoga ngoài trời, quầy bar nổi, quán café thủy tọa pavilion tuyệt đẹp… Chỉ nên sải một vài bước chân, cư dân của Vinhomes Gardenia sẽ được tận hưởng một số kỳ nghỉ tại gia đúng nghĩa.

bên cạnh đấy, vài cư dân còn mang cơ hội trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng thư thái mỗi ngày mang dịch vụ jacuzzi "mang spa về tận cửa nhà". Sau mỗi ngày rời công sở trở về nhà, quý khách sẽ được ngâm mình dưới bể sục jacuzzi và tận hưởng sự thư thái lúc luồng nước đi lại liên tục ko giới hạn, quanh đó là một ly champagne mát lạnh.

polyad

Bể bơi trung tâm có phổ biến tiện ích đi kèm mang tới cảm giác thư thái như 1 resort tại gia.

Căn hộ duplex kiểu mới

Thông thường, lúc kể đến mô hình căn hộ duplex, rộng rãi người nghĩ đến giới nhà giàu bởi chi phí đắt đỏ, số lượng có hạn và mức sống thượng lưu. Song tại Vinhomes Gardenia, nhờ sự linh hoạt trong xây dựng, cư dân mang thể sở hữu 1 căn hộ duplex thời thượng dành cho riêng mình với tầm giá tuyệt vời bằng cách chọn mua 2 căn hộ 1 phòng ngủ để cải tạo thông tầng.

Nhờ đấy, cư dân sẽ tận hưởng mô hình "biệt thự trên cao" - duplex sang trọng, dùng thể tích sống tối ưu sở hữu 2 phòng tắm xếp đặt trên hai tầng riêng biệt, tầm giá hợp lý…

Sinh lợi từ chính ngôi nhà mình ở

Tại Vinhomes Gardenia, kiếm tiền sinh lợi từ chính ngôi nhà mình là hoàn toàn khả thi với sự xuất hiện của những sản phẩm đa dạng nhằm giúp cư dân vừa được sống trong thể tích xanh - sạch - văn minh xuất sắc, lại vừa tận dụng tối đa cơ hội đầu tư sinh lợi.

polyad

Tại Vinhomes Gardenia, ngôi nhà cũng là một cơ hội logic để đầu tư sinh lợi.

Trong đấy, nhà phố thương mại (shophouse) mang chức năng kép vừa sống tiện nghi, vừa marketing ổn định. Sau hệ thống shophouse Botanica lúc 100% sản phẩm được đăng ký đặt mua ngay trong lễ Giới thiệu đầu vào năm 2016, vừa rồi, chủ đầu tư cho ra mắt khu shophouse Arcadia mang phổ biến ưu thế thương mại nhờ vị trí kề bên khu căn hộ nhộn nhịp mang sắp 2.000 hộ gia đình trong tương lai.

thiết kế lý tưởng, chi phí tuyệt vời với căn hộ 1+1

vừa rồi, Vinhomes Gardenia ra mắt căn hộ một + một phòng ngủ tại khu The Arcadia mang khoảng trống nhỏ gọn và khoảng trống thông minh cộng ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, căn hộ thể tích khoảng 57m2 sở hữu giá từ 1,6 tỷ đồng mỗi căn theo mô hình 1+1 phòng ngủ mang thiết kế tuyệt vời 3 thể tích sinh hoạt cho gia chủ gồm một phòng ngủ, một phòng đa năng và một diện tích liên hoàn bếp - phòng ăn và phòng khách. Gia chủ với thể dùng phòng đa năng (8m2) xây dựng phòng ngủ thiết bị 2, phòng làm việc, đọc sách hoặc phòng vui chơi cho trẻ nhỏ…

ko chỉ mang đến cuộc sống 5 sao cho chủ nhân, căn hộ một + một phòng ngủ còn được đánh giá là cơ hội đầu tư hấp dẫn nhờ chính sách tặng gói nội thất trị giá 170 triệu đồng hoặc cam kết lợi nhuận cho thuê 8% năm trong 2 năm áp dụng từ ngày 16/5.

polyad

khoảng trống loại phòng khách căn hộ 1 + 1 phòng ngủ tại The Arcadia - Vinhomes Gardenia.

Bếp luôn là khoảng trống quan trọng của ngôi nhà, cũng là biểu tượng của sự đầm ấm trong cuộc sống gia đình Việt. Tại Vinhomes Gardenia, căn bếp sẽ cộng khi mang hai cá tính vừa hướng ngoại với một vài lỗ thông thoáng khí giúp ngôi nhà ko bị ám mùi nấu nướng, vừa uy tín sự riêng tư, gọn gàng.

Căn hộ hướng ngoại

các lô gia được bố trí đều trong căn hộ tạo không gian mở cho phòng ngủ và khu bếp cũng như bổ sung công năng tiêu dùng cho căn nhà thiết kế nơi phơi đồ, để máy giặt… bên cạnh đấy, một số kiến trúc sư tới từ CPG - công ty tư vấn bậc nhất thế giới, đã xây dựng căn hộ lien ke tasco xuan phuong The Arcadia vừa đáp ứng nhu cầu dùng của các gia đình người Việt, vừa thích hợp sở hữu xu thế của thế giới.

"Vườn thú cưng" độc nhất vô nhị

Lần thứ nhất, "vườn thú cưng" được Vinhomes Gardenia đưa vào danh mục một số tiện ích và phát triển thành một trong một số điểm nhấn của dự án. Tại đây, vài cư dân nhí sẽ thỏa trí tò mò, tận mắt ngắm nhìn cuộc sống của rộng rãi cái động vật dễ thương như thỏ, gà gô... và vui chơi thỏa thích bên một số người "bạn nhỏ" thân thiết.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét