Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Bạn có hiểu tin tức mua căn hộ Star Tower không hề trả gốc và lãi 18 tháng

Đây là các chính sách khuyến mãi mà chủ đầu tư dự án du an tasco xuan phuong Star Tower tại 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội triển khai dành tặng quý khách đăng ký đặt mua thành công căn hộ trong tháng 5 này.

Theo đấy, đối với các bạn dùng vốn vay của ngân hàng HD Bank, chỉ phải thanh toán đợt 1 20% giá trị căn hộ là được ký hợp đồng mua bán, sau đó các bạn sẽ chẳng phải trả thêm bất cứ đồng nào cho tới lúc nhận nhà. Như vậy, sở hữu căn hộ có giá một,8 tỷ đồng, mọi người chỉ phải thanh toán trước 360 triệu đồng và chẳng phải lo lắng về trả lãi và gốc ngân hàng trong vòng 18 tháng.

vay-tien-can-ho-star-tower-khong-phai-tra-goc-va-lai-18-thang

thể tích sống tiện nghi tại Star Tower. Đăng ký tham quan nhà chiếc tại đây

"Với một vài quý khách mang tiềm lực kinh tế tốt, số tiền dư ra do chưa cần trả lãi ngân hàng với thể để buôn bán hoặc gửi ngân hàng sinh lời. Còn sở hữu các bạn chỉ sở hữu trong tay gần 400 triệu đồng thì đây thực sự là cơ hội để có nhà nội đô", đại diện chủ đầu tư cho hay.

đặc thù, từ nay đến hết tháng 5, quý khách ký hợp đồng sắm bán căn hộ Star Tower sẽ được tặng 1 sổ tiết kiệm và nhận luôn cả gốc và lãi phát sinh từ sổ tiết kiệm sau 18 tháng kể từ lúc ký hợp đồng. Chương trình tặng sổ tiết kiệm này nằm trong Quỹ An cư của chủ đầu tư sở hữu tổng giá trị lên đến 7,5 tỷ đồng.

vay-tien-can-ho-star-tower-khong-phai-tra-goc-va-lai-18-thang-1

Đơn vị phân phối: Worldstar Land, 116 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline:0936 36 25 54. Xem thêm tại đây

Star Tower nằm trong tổ hợp Valiant Complex, do Videc làm chủ đầu tư. Dự án nằm trên trục đường Khương Trung, cách Ngã tư sở hơn 300m, vô cùng gần một số dịch vụ tiện ích như trường học, bệnh viện, vô cùng thị chung cu xuan phuong residence đáp ứng tất cả đề nghị cho cuộc sống hiện đại.

Nội khu được xây dựng đồng bộ sở hữu trung tâm thương mại, bể bơi trong nhà, phòng tập gym, yoga, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cùng đồng, khuôn viên cây xanh, hai tầng hầm sắp xếp bãi đỗ xe ôtô… Thêm vào đó, cộng đồng cư dân ở kế bên đã hiện hữu lâu đời đề nghị an cư tại Star Tower, mọi người sẽ luôn cảm nhận 1 cuộc sống tiện nghi trong lòng phố.

ngày nay chủ đầu tư đã thi công xong phần tầng hầm và dự kiến bàn giao nhà vào quý II/2017.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét