Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Giới thiệu buổi ra mắt tại Hà Nội của Shophouse Hạ Long

người mua đặt sắm một vài sản phẩm shophouse thuộc dự án Vinhomes Dragon Bay sẽ được miễn phí 3 năm dịch vụ quản lý, tặng thẻ bảo hiểm sức khỏe Vinmec Health Platinum cho 2 người lớn trong 2 năm, tặng gói hỗ trợ nội thất hoàn thiện, miễn phí 6 tháng tiền thuê nhà.

ko kể ấy, chủ đầu tư tiếp tục hỗ trợ vay vốn 70% có lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, ân hạn trả nợ gốc trong vòng 2 năm. đặc biệt, ngay sau khi thanh toán 15%, khách sắm sẽ được ngân hàng hỗ trợ giải ngân và hoàn toàn sở hữu thể sở hữu 1 căn shophouse tại dự án.

shophouse-ha-long-ra-mat-tai-ha-noi

Dự án Vinhomes Dragon Bay nằm bên bến du thuyền quốc tế 5 sao.

>>> có thể quý khách chưa biết:liền kề tasco xuân phương

Được mệnh danh là thành phố du lịch trọng điểm của đất nước, Hạ Long mang kỳ quan thiên nhiên thế giới cùng nhiều danh lam thắng cảnh và dẫn đầu cả nước về lượng khách du lịch có khoảng 8 triệu lượt khách trong năm 2015.

ngoại trừ ra, Hạ Long đang được đầu tư phát triển để vươn lên là "thiên đường giải trí quốc tế" có một số dự án vui chơi giải trí sắm mua quy mô to như Vinpearl Hạ Long Bay Resort, công viên Đại Dương Hạ Long, vòng quay Mặt trời, khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu... cộng mang cơ sở hạ tầng ngày càng được hoàn thiện, Hạ Long ngày càng thu hút gần như khách du lịch, đem lại các cơ hội marketing từ dịch vụ du lịch.

Nhờ vị trí cửa ngõ thương mại quốc tế và tiềm năng du lịch đặc thù, shophouse tại Vinhomes Dragon Bay sẽ là điểm đến ưa thích cho vài nhãn hiệu quốc tế và thương hiệu Việt quảng bá rộng rãi đến khách du lịch quốc tế.

ko chỉ tọa lạc ngay trung tâm du lịch, dự án còn với lợi thế bên vịnh Hạ Long, nằm cạnh khu cáp treo vượt biển, Vinhomes Dragon Bay còn ngay cạnh bến du thuyền quốc tế - là điểm đón những du thuyền 5 sao sở hữu hàng triệu lượt du khách trong nước và quốc tế mỗi năm đến thăm Hạ Long, mở ra vài cơ hội buôn bán du lịch hấp dẫn dành cho các chủ nhân của Vinhomes Dragon Bay.

shophouse-ha-long-ra-mat-tai-ha-noi-1

Shophouse Dragon Bay thích hợp mang ở, nghỉ dưỡng hài hòa đầu tư buôn bán, cho thuê. Hotline: 0933 36 01 01. website

Nhờ vị trí giao thương thuận lợi, lượng khách khổng lồ, thường xuyên và liên tục, mô hình nhà phố thương mại tại Vinhomes Dragon Bay là lựa chọn thích hợp của một vài thương hiệu lớn đầu tư marketing tại đây.

380 căn shophouse tại Vinhomes Dragon Bay được kỳ vọng lớn mạnh các khu phố thương mại sầm uất, lôi kéo sự ưa chuộng của phổ biến nhãn hiệu to trong và chung cu xuan phuong residence ngoài nước dùng cho đông đảo nhu cầu ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân cũng như lượng to khách du lịch tới Hạ Long.

Đây là cơ hội để một số thương hiệu quảng bá nhiều tới khách du lịch, đồng thời giúp khách du lịch tới có Hạ Long tiếp cận một vài sản phẩm truyền thống của Việt Nam cũng như rộng rãi mặt hàng đẳng cấp thế giới ngay tại chính địa điểm du lịch hàng đầu cả nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét