Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Bật mí sáu điểm hấp dẫn tại Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia là 1 trong một số dự án xanh tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội. ngoại trừ vị trí, quy mô, thiết kế, tiện ích, cuộc sống cân bằng 5 trong 1…, Vinhomes Gardenia còn mang nhiều điểm cộng thu hút nhà đầu tư, tất cả mọi người.

Bể bơi resort với jacuzzi và quầy bar nổi

Vinhomes Gardenia là 1 trong một vài khu đô thị chung cư xuân phương residence thứ nhất tại Việt Nam mang các tiện ích độc đáo, chỉ thường thấy tại vài resort tốt như bể bơi dài 50m, sàn tập yoga không tính trời, quầy bar nổi, quán café thủy tọa pavilion tuyệt đẹp… Chỉ yêu cầu sải các bước chân, cư dân của Vinhomes Gardenia sẽ được tận hưởng một vài kỳ nghỉ tại gia đúng nghĩa.

quanh đó đấy, những cư dân còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng thư thái mỗi ngày có dịch vụ jacuzzi "mang spa về tận cửa nhà". Sau mỗi ngày rời công sở trở về nhà, bạn sẽ được ngâm mình dưới bể sục jacuzzi và tận hưởng sự thư thái khi luồng nước đi lại liên tục ko ngừng, quanh đó là một ly champagne mát lạnh.

polyad

Bể bơi trung tâm mang phổ biến tiện ích đi kèm mang tới cảm giác thư thái như một resort tại gia.

Căn hộ duplex kiểu mới

Thông thường, lúc đề cập tới mô hình căn hộ duplex, phổ biến người nghĩ tới giới nhà giàu bởi chi phí đắt đỏ, số lượng sở hữu hạn và mức sống thượng lưu. Song tại Vinhomes Gardenia, nhờ sự linh hoạt trong xây dựng, cư dân mang thể có một căn hộ duplex thời thượng dành cho riêng mình sở hữu giá tiền hợp lý bằng phương pháp chọn sắm 2 căn hộ một phòng ngủ để cải tạo thông tầng.

Nhờ đó, cư dân sẽ tận hưởng mô hình "biệt thự trên cao" - duplex sang trọng, dùng thể tích sống xuất sắc với 2 phòng tắm sắp xếp trên hai tầng riêng biệt, chi phí hợp lý…

Sinh lợi từ chính ngôi nhà mình ở

Tại Vinhomes Gardenia, kiếm tiền sinh lợi từ chính ngôi nhà mình là hoàn toàn khả thi sở hữu sự xuất hiện của những sản phẩm phổ biến nhằm giúp cư dân vừa được sống trong diện tích xanh - sạch - văn minh lý tưởng, lại vừa tận dụng tối đa cơ hội đầu tư sinh lợi.

polyad

Tại Vinhomes Gardenia, ngôi nhà cũng là một cơ hội hoàn hảo để đầu tư sinh lợi.

Trong đấy, nhà phố thương mại (shophouse) với chức năng kép vừa sống tiện nghi, vừa buôn bán ổn định. Sau hệ thống shophouse Botanica khi 100% sản phẩm được đăng ký đặt sắm ngay trong lễ Xem qua đầu vào năm 2016, gần đây, chủ đầu tư cho ra mắt khu shophouse Arcadia với rộng rãi ưu điểm thương mại nhờ vị trí kề bên khu căn hộ rầm rộ sở hữu gần 2.000 hộ gia đình trong tương lai.

làm tuyệt vời, giá thành thông minh mang căn hộ 1+1

vừa rồi, Vinhomes Gardenia ra mắt căn hộ một + một phòng ngủ tại khu The Arcadia với khoảng trống nhỏ gọn và diện tích tuyệt vời cộng khuyến mãi hấp dẫn.

Theo đấy, căn hộ diện tích khoảng 57m2 có giá từ 1,6 tỷ đồng mỗi căn theo mô hình 1+1 phòng ngủ với xây dựng tối ưu 3 khoảng trống sinh hoạt cho gia chủ gồm một phòng ngủ, 1 phòng đa năng và 1 thể tích liên hoàn bếp - phòng ăn và phòng khách. Gia chủ với thể sử dụng phòng đa năng (8m2) thiết kế phòng ngủ trang bị 2, phòng thiết kế việc, đọc sách hoặc phòng vui chơi cho trẻ nhỏ…

ko chỉ đem lại cuộc sống 5 sao cho chủ nhân, căn hộ một + 1 phòng ngủ còn được đánh giá là cơ hội đầu tư hấp dẫn nhờ chính sách tặng gói nội thất trị giá 170 triệu đồng hoặc cam kết lợi nhuận cho thuê 8% năm trong 2 năm áp dụng từ ngày 16/5.

polyad

thể tích loại phòng khách căn hộ 1 + một phòng ngủ tại The Arcadia - Vinhomes Gardenia.

Bếp luôn là diện tích quan trọng của ngôi nhà, cũng là biểu tượng của sự đầm ấm trong cuộc sống gia đình Việt. Tại Vinhomes Gardenia, căn bếp sẽ cộng lúc mang hai thời trang vừa hướng ngoại có vài lỗ thông thoáng khí giúp ngôi nhà không bị ám mùi nấu nướng, vừa uy tín sự riêng tư, gọn gàng.

Căn hộ hướng ngoại

các lô gia được bố trí đều trong căn hộ tạo không gian mở cho phòng ngủ và khu bếp cũng như bổ sung công năng tiêu dùng cho căn nhà xây dựng nơi phơi đồ, để máy giặt… xung quanh ấy, một số kiến trúc sư tới từ CPG - doanh nghiệp tư vấn hàng đầu thế giới, đã xây dựng căn hộ du an tasco xuan phuong The Arcadia vừa đáp ứng nhu cầu dùng của vài gia đình người Việt, vừa ưa thích sở hữu xu hướng của thế giới.

"Vườn thú cưng" độc nhất vô nhị

Lần thứ nhất, "vườn thú cưng" được Vinhomes Gardenia đưa vào danh mục một số tiện ích và trở nên 1 trong các điểm nhấn của dự án. Tại đây, những cư dân nhí sẽ thỏa trí tò mò, tận mắt ngắm nhìn cuộc sống của đa dạng mẫu động vật dễ thương như thỏ, gà gô... và vui chơi thỏa thích bên những người "bạn nhỏ" thân thiết.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét