Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Bạn có biết Tân Hoàng Minh vào top 10 chủ đầu tư bậc nhất

Top 10 chủ đầu tư hàng đầu năm 2016 (Top 10 Developers 2016) thuộc hệ thống BCI Asia Awards 2016 và buổi lễ trao tặng giải thưởng vừa diễn ra tại TP HCM.

sở hữu một vài dự ánliền kề tasco xuân phương vượt trội được khởi công trong thời gian qua, đặc trưng là D'. Le Roi Soleil - Quảng An hội tụ số đông những khía cạnh của một công trình bền vững, sang trọng và đẳng cấp… đã giúp Tân Hoàng Minh Group vào top 10 chủ đầu tư hàng đầu của năm.

Top 10 chủ đầu tư hàng đầu năm 2016 nhận kỷ niệm chương

Top 10 chủ đầu tư hàng đầu năm 2016 nhận kỷ niệm chương.

Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, D'. Le Roi Soleil là minh chứng cho chiến lược đầu tư khác biệt của Tân Hoàng Minh Group. "Chúng tôi chỉ đầu tư ở một vài vị trí đắc địa, gần công viên hoặc hồ nước, tiện dụng về giao thông và có hạ tầng xã hội hoàn thiện", ông Dũng nói.

có 3 mặt hướng hồ Tây và 1 mặt sông Hồng, D'. Le Roi Soleil với vị trí độc nhất vô nhị trên bán đảo Quảng An - Tây Hồ, khu vực đáng sống nhất Thủ Đô, nguyên nhân là phong thủy vượng, môi trường trong lành, hạ tầng hoàn thiện. Cư dân chủ yếu là một vài gia đình giàu có, doanh nhân nước không tính, nhà ngoại giao, chính khách, VIP...

bên cạnh việc là dự án duy nhất được cấp sổ đỏ vĩnh viễn trên bán đảo Quảng An, D'. Le Roi Soleil còn hội tụ một vài giá trị vàng, tạo sức hút sở hữu giới thượng lưu chọn kiếm môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi. D'. Le Roi Soleil như tòa lâu đài dành cho giới quý tộc châu Âu, sở hữu kiến trúc tân cổ điển, mặt ngoại trừ được ốp đá granite và trang trí bằng một số bức phù điêu chạm trổ tinh xảo, đại sảnh cao 15 mét ốp đá hoa cương và treo đèn chùm lộng lẫy. mọi 498 căn hộ được làm tinh tế, sở hữu tầm nhìn bao quát Hồ Tây và sông Hồng.

D. Le Roi Soleil - Quảng An hội tụ đầy đủ những yếu tố của một công trình bền vững, sang trọng và đẳng cấp& đã giúp Tân Hoàng Minh Group vào top 10 chủ đầu tư hàng đầu của năm.

D'. Le Roi Soleil - Quảng An là 1 trong số dự án sang trọng và đẳng cấp… đã giúp Tân Hoàng Minh Group vào top 10 chủ đầu tư bậc nhất của năm.

Dự án còn tích hợp rộng rãi tiện ích phục vụ cuộc sống đẳng cấp như trung tâm thương mại rộng 20.000m2, 6 tầng hầm để xe, nhà trẻ, gym, spa, bể bơi bốn mùa trong nhà chung cu xuan phuong residence. đặc biệt là bể bơi vô cực trên mái để cư dân vừa bơi lội, thư giãn, vừa ngắm cảnh Hồ Tây. Tân Hoàng Minh đã đầu tư 4.000 tỷ đồng cho dự án này.

bên cạnh ra, hiên tập đoàn này còn với quỹ đất to tại phổ biến vị trí đắc địa tại Hà Nội. Chỉ tính 6 dự án tại Hà Nội của Tân Hoàng Minh gồm D'. San Raffles Hàng Bài, D'. Le Roi Soleil, D'. Le Pont D'or Hoàng Cầu, D'. Palais de Louis, D'. Eldorado một và D'. Eldorado 2, tổng mức đầu tư đã lên đến con số khoảng 3 tỷ USD. Hiện tập đoàn này vẫn tiếp tục lên kế hoạch mở rộng thêm quỹ đất trong khu trung tâm và phát triển cái sản phẩm bất động sản rất sang.

Tân Hoàng Minh vào top 10 chủ đầu tư hàng đầu

Đại diện Tân Hoàng Minh nhận kỷ niệm chương top 10 chủ đầu tư bậc nhất Việt Nam.

Là một trong các giải thưởng danh giá nhất của ngành công nghiệp xây dựng tại châu Á, BCI Asia Awards xây dựng thương hiệu nhằm vinh danh một vài hãng kiến trúc và một số nhà đầu tư lớn với thành tích vượt trội trong việc lớn mạnh một vài dự án độc đáo, với giá trị to tại 7 quốc gia Nam Á gồm Hong Kong (Trung Quốc), Indonesia, Malaysia, Philippines, Singgapore, Thailand và Việt Nam.

Giải thưởng BCI Asia Awards vinh danh các đơn vị dựa trên những tiêu chí về quy mô, kiến trúc, đơn vị tư vấn, nhà thầu… và đặc thù là sự ảnh hưởng của dự án tới cộng đồng và xã hội. ko kể giải thưởng chủ đầu tư bậc nhất (Top 10 Developers 2016), năm nay, BCI Asia, còn trao giải cho những doanh nghiệp kiến trúc, kiến trúc sư, những công trình kiến trúc đặc sắc, dự án xanh logic của năm...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét