Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Tìm hiểu sự kiện ra mắt dự án Vincom Shophouse tại Yên Bái

Vincom Shophouse là 1 trong vài sản phẩm thứ 1 tại Yên Bái mang đến cơ hội kép cho quý khách, vừa buôn bán sinh lời, vừa để an cư và hưởng trọn các tiện ích sống tốt do Tập đoàn Vingroup đầu tư.

polyad

Hơn 300 các bạn tham dự tin tức ra mắt dự án Vincom Shophouse Yên Bái.

Vincom Shophouse Yên Bái nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Plaza Nguyễn Thái Học - Yên Bái, dự án bất động sản theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại tỉnh Yên Bái có tổng mức đầu tư dự kiến lên đến 700 tỷ đồng.

Được giả dụ "viên bảo ngọc giữa núi rừng Tây Bắc", Vincom Shophouse Yên Bái hội tụ rộng rãi lợi thế vượt trội từ sự quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hiện đại, mang đến sự nâng cấp toàn diện cho cuộc sống của cư dân cũng như tiềm năng đầu tư sinh lợi cao cho người dùng.

polyad

tin tức thu hút cả người dân và giới đầu tư từ những địa phương khu vực Tây Bắc.

Dự án có vị trí độc nhất vô nhị tại trung tâm thành phố Yên Bái khi nằm trên bán đảo công viên Yên Hòa tuyệt đẹp. Nhờ ấy, những căn Vincom Shophouse Yên Bái được đánh giá là cơ hội có và marketing mang một không hai tại đây.

ngoài đó, sự xuất hiện của Vingroup - tập đoàn kinh tế đa ngành bậc nhất Việt Nam, đi kèm sở hữu hệ thống vài nhãn hiệu đẳng cấp bậc nhất như Vincom, VinMart… sẽ góp phần thay đổi bộ mặt hạ tầng và thúc đẩy kinh tế của địa phương trong tương lai gần.

Dự án khởi công từ cuối tháng 3 gần đây và dự kiến bàn giao sản phẩm hoàn thiện trong quý IV năm nay. Hiện chủ đầu tư dành ưu đãi đặc thù cho những người mua trước tiên đặt mua shophouse. Theo ấy, người mua đặt mua Vincom Shophouse Yên Bái sở hữu nhu cầu vay vốn sẽ nhận hỗ trợ vay đến 50% giá trị nhà sở hữu thời hạn lên đến 25 năm và lãi suất 0% trong 12 tháng nhắc từ ngày giải ngân.

polyad

Dự án mang vị trí độc nhất vô nhị tại trung tâm thành phố Yên Bái khi nằm trên bán đảo công viên Yên Hòa tuyệt đẹp.

ngoài vài khuyến mãi về giá, số đông bạn còn được miễn phí dịch vụ quản lý trong 1 năm và sử dụng phổ biến tiện ích tại khu trung tâm thương mại Vincom Plaza Nguyễn Thái Học -Yên Bái. đặc trưng, 30 người dùng trước tiên sẽ nhận 5 đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống resort 5 sao nổi tiếng Vinpearl Phú Quốc, Nha Trang hoặc Hạ Long.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét