Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Bạn có biết sự kiện sắp mở bán biệt thự, căn hộ khu phức hợp The Ocean Resort

Tham dự sự kiện, tất cả mọi người với cơ hội nhận đa dạng khuyến mãi và bốc thăm trúng thưởng điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge, voucher nghỉ dưỡng tại biệt thự The Ocean Villas, voucher ăn tối tại khách sạn Metropole.

Dự án trải dài theo biển

The Ocean Estates và The Ocean Suites sở hữu lợi thế của 1 dự án trải rộng quanh bãi biển đẹp nhất Việt Nam và khu vực. Cả hai chỉ phương pháp sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 20 phút đi xe và nằm trên trục đường nối ngay lập tức một vài di sản văn hóa thế giới là Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn đề nghị dự án mở ra cơ hội marketing mang rộng rãi lợi thế cho nhà đầu tư tại thành phố du lịch miền Trung.

Chủ với của The Ocean Estates và The Ocean Suites cũng sẽ được tận hưởng những tiện ích gồm sân golf, câu lạc bộ biển WhiteCaps với hồ bơi 25m, sân tennis, sân chơi dành cho trẻ em, quán bar, địa chỉ, không gian spa bên biển.

Biệt thự đẳng cấp bên biển

sở hữu 33 căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp, The Ocean Estates hướng những làm mở của mình ra diện tích biển trong xanh và bình yên. không gian từ 570-741m2 có lựa tìm 3-5 phòng ngủ cộng xây dựng hiện đại, tiện nghi. Dự án sẽ được bàn giao cho người dùng vào quý III/2017.

sap-mo-ban-biet-thu-can-ho-khu-phuc-hop-the-ocean-resort

Phối cảnh mặt trước biệt thự The Ocean Estates 5 phòng ngủ.

một số biệt thự tại The Ocean Estates ưa thích mục đích cho toàn bộ khách hàng, từ việc sử dụng làm nơi ở thuần tuý cho một số gia đình yêu thiên nhiên đến việc buôn bán bất động sản biển có sự uỷ quyền cho đơn vị quản lý và chủ đầu tư dự án rất tiện lợi và kinh tế.

Khu biệt thự biển The Ocean Estates được quy hoạch sở hữu tầm nhìn tốt, tiện ích cao do được tận hưởng gần như tiện ích của câu lạc bộ giải trí REC Club. Tòa nhà chính của câu lạc bộ gồm khu giải trí và phòng thay đồ. Bên ko kể là không gian hồ bơi thoáng rộng cùng khu vực BBQ.

Căn hộ ngắm biển từ trên cao

The Ocean Suites với 70 căn hộ cao cấp, có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển và cù lao Chàm. sở hữu thiết kế lý tưởng 1-2 phòng ngủ, khoảng trống từ 56-101m2, những kiến trúc sư của The Ocean Suite đã khéo léo tối đa hóa dung tích sử dụng, phối kết hợp cùng những trang thứ nội thất hiện đại để tạo thành một sự kết nối liên hoàn cho phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp, tạo thành thể tích sinh hoạt chung nhiều và tiện nghi.

Các căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại The Ocean Suites.

Hotline: 0931 923 999 - 0932 260 268. Email: info@vinaliving.com.vn

Chủ đầu tư dự kiến bàn giao vào quý IV/2017. một vài căn hộ của The Ocean Suites sở hữu một số tiện ích sẵn có ngay trong khuôn viên dự án gồm hồ bơi to và hồ bơi trẻ em, sân chơi thư giãn ngoại trừ trời cùng những tiện ích chung trong khu phức hợp The Ocean Resort.

Nghỉ dưỡng và sinh lời

Hiện VinaLiving vẫn sản xuất dịch vụ quản lý và uỷ thác cho thuê đối với hai dự án The Ocean Estates và The Ocean Suites. Gói dịch vụ này cho phép chủ nhân của vài dự án có thể cộng lúc vừa sở hữu biệt thự hay căn hộ như ý, vẫn mang thể giao quyền khai thác marketing và quản lý cho VinaLiving. Chủ nhân với quyền dùng biệt thự hoặc căn hộ của mình tới 90 ngày trong 1 năm cho thuê.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét